Giỏ hàng

Nên mua bồn tắm nằm nhập khẩu loại nào tốt bền

Bồn tắm nằm nhập khẩu vừa có kiểu dáng sang trọng hiện đại vừa có chất lượng tốt chính vì vậy bồn tắm nhập khẩu luôn được người tiêu dùng Viêt yêu thích. Bồn tắm nằm nhập khẩu loại nào tốt bền? là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng khi muốn mua dòng bồn tắm này. Bài tư vấn dưới đây sẽ liệt kê các dòng bồn tắm nhập khẩu tốt, chất lượng, bán chạy trên thị trường để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn nhé

 

 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm nằm nhâp khẩu , hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại bồn tắm hiện có để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé

 

1. Phân loại bồn tắm nằm nhập khẩu theo chức năng 

 

Phân loại bồn tắm nằm ngâm thường theo chức năng là cách phân loại giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hiện nay bồn tắm nằm nhập khẩu được phân thành hai loại theo chức năng sử dụng đó là bồn tắm nằm ngâm thường và bồn tắm nằm massage 

1.1. Bồn tắm nằm ngâm thường


Đây là mẫu bồn tắm nằm có thiết kế đơn giản chỉ bao gồm hệ thống chân yếm , lòng bồn , khung chân inox và hệ thống Xiphong thoát nước . Bồn tắm ngâm thường nhập khẩu đa phần là có mẫu bồn tắm nghệ thuật có thể đặt được ở mọi vị trí trong không gian phòng tắm gia đình .

 

 

1.2. Bồn tắm nằm có tính năng massage


Đây là mẫu bồn tắm có thiết kế hiện đại , sang trọng và được nhiều khách hàng ưa thích bởi những lợi ích mà mẫu bồn tắm này đem lại cho người dùng là rất lớn. Bồn tắm nằm massge được trang bị đầy đủ các linh kiện như : Hệ thống mắt sục thủy lực , hệ thống gối đầu , sen trên thành bồn …Qúy khách hàng quan tâm sản phẩm này có thể tham khảo thêm bài viết :  Cách chọn mua bồn tắm massage nhập khẩu tốt, bền, đẹp.

 

 

Mua bồn tắm nằm nhập khẩu chất lượng tốt, bền đẹp là mong muốn của người tiêu dùng hiện nayu vậy Lựa chọn bồn tắm nằm nhập khẩu chất lượng tốt dựa vào những yếu tố gì ? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các tiêu chí đánh giá một chiếc bồn tắm tốt chất lượng nhé 

 

2. Các tiêu chí đánh giá bồn tắm nằm nhập khẩu tốt nhất nên mua


2.1 Xuất xứ rõ ràng


Mọi sản phẩm bồn tắm nhập khẩu chính hãng phải có xuất xứ rõ ràng, tránh hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu. Các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu phải có đầy đủ thông tin của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, có CO chứng minh xuất xứ sản phẩm.

 

2.2 Chất liệu cấu tạo tốt


Chất lượng bồn tắm phụ thuộc phần lớn vào chất liệu cấu tạo nên sản phẩm. Tùy vào điều kiện kinh tế và thẩm mỹ mà lựa chọn chất liệu bồn tắm cho phù hợp. Các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu sử dụng chất liệu phổ biến là nhựa Acrylic và Acrylic phủ ngọc trai. Trong đó chất liệu Acrylic ngọc trai sẽ có giá cao hơn chất liệu Acrylic trắng.

 

– Bồn tắm chất liệu nhựa Acrylic

Độ dày của chất liệu nhựa Acrylic trắng so với các sản phẩm nhựa thông thường gấp 4-5 lần và sở hữu độ bền lý tưởng, khi va đập mạnh cũng khó bị làm vỡ. Với lớp tráng men cao cấp phủ bên ngoài tăng khả năng chống bám bẩn, không bị ố vàng, chống xước cao, không xảy ra tình trạng bị ngả màu theo thời gian. Nếu bồn tắm có bị bẩn, người dùng cũng có thể vệ sinh dễ dàng bằng cách sử dụng miếng bọt biển lau qua nhanh chóng, nhẹ nhàng.


Chất liệu nhựa Acrylic trắng

 

– Bồn tắm chất liệu nhựa Acrylic ngọc trai:


Acrylic ngọc trai là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng nhờ sở hữu vẻ bề ngoài hào nhoáng và lấp lánh. Đây là dòng bồn tắm nhập khẩu được tạo nên từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao. Nhưng thay vì phủ một lớp tráng men thông thường thì các mẫu bồn tắm ngọc trai được phủ một lớp ngọc trai cao cấp, cho bề mặt sản phẩm có độ sáng bóng dài lâu, lấp lánh như những viên đá quý, tăng độ bền cho sản phẩm và dễ dàng vệ sinh.


Chất liệu nhựa Acrylic ngọc trai

 

2.3 Linh kiện tốt


Với những bồn tắm ngâm thông thường, quý khách chỉ cần quan tâm đến chất liệu cấu tạo sản phẩm. Nhưng với những sản phẩm được tích hợp tính năng massage thì những linh kiện như mắt sục massage, hệ thống dây cấp, máy bơm, khung chân bồn cần được xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

 

2.4 Bảo hành tốt


Bảo hành là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của bồn tắm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng. Đa phần các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu có thời gian bảo hành từ 1 đến 5 năm. Một hãng bồn tắm tốt sẽ có chế độ bảo hành dài hạn, chất lượng dịch vụ bảo hành tốt, hỗ trợ tối đa khách hàng trong thời gian sử dụng.

 

3. Các hãng bồn tắm nằm nhập khẩu chất lượng tốt nên mua 

 

Các mẫu bồn tắm nằm nhập khẩu Malaisi, Tây Ban Nha... là dòng bồn tắm nằm nhâp khẩu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay

 

3.1 Bồn tắm nhập khẩu Rosca

 

Đứng đầu trong dòng bồn tắm nhập khẩu phải kể đến là hãng bồn tắm Rosca được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Dòng bồn tắm nhập khẩu Rosca hiện nay rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng kích thước giá cả để quý khách hàng lựa chọn. Từ những dòng bồn tắm nghệ thuật đặt ở giữa nhà đến những dòng bồn tắm có tính năng massage đầy đủ các phụ kiện hiện đại đi kèm. Cùng các kiểu dáng khác nhau như dạng bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm dạng xây hay đặt âm, bồn tắm dạng Spa cao cấp thích hợp cùng các khu biệt thự Vila …

 


 

Bồn tắm nhập khẩu Rosca còn được sử dụng các chất liệu tốt nhất, bền nhất: Tất cả các sản phẩm của bồn tắm Daros đều được sử dụng bằng chất liệu Acrylic và Acrylic ngọc trai đây đều là những chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, siêu cứng, siêu bóng không bị bám bẩn bám cặn và nhất là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Kết hợp cùng hệ thống khung và chân của bồn bằng chất liệu inox luôn sáng bóng bền đẹp.

Không chỉ vậy bồn tằm nhập khẩu Rosca được trang bị đầy đủ các hệ thống: Các mắt massage, hệ thống sen vòi nóng lạnh cao cấp được bố trí một cách hợp lý (tiêu chuẩn),Gối tựa đầu được làm từ chất liệu da cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi gối đầu,Bồn được trang bị bộ lọc nước giúp nguồn nước được sạch hơn. Bồn tắm Rosca có đầy đủ các phụ kiện phục vụ cho việc massage như: sen vòi, sục massage, gối đầu, sen vòi, máy bơm,… Các linh kiện này đều được sử dụng các chất liệu cao cấp như inox 304 có độ bền cao , hệ thống chân inox giữ bồn luôn vững chắc , giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Bồn tắm nhập khẩu Daros có giá thành dao động từ 30 - 70 triệu đối với các mẫu bồn tắm gia đình và có giá từ 100 triệu trở lên đối với các mẫu bồn tắm Spa cao cấp … Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm về linh phụ kiện điện tử và 5 năm về phần thân bồn. Một số model quý khách có thể tham khảo như: Bồn tắm nằm Rosca RSC 2900, bồn tắm Rosca RSC 2500

 

3.2 Bồn tắm nhập khẩu từ Malaysia - Govern


Hãng bồn tắm Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia vào thị trường Việt Nam với kiểu dáng đẹp sang trọng chất lượng tốt được nhiều khách hàng Việt tin dùng. Bồn tắm chính hãng Govern được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ kĩ sư - công nhân có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, trách nhiệm với công việc. Mọi công đoạn từ những bản vẽ thiết kế, tới khâu sản xuất các chi tiết, lắp ráp hoàn thiện và phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều diễn ra trên sự kiểm duyệt gắt gao của các chuyên gia hàng đầu thế giới. Bồn tắm Govern được sử dụng bằng các chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, siêu cứng, siêu bóng Acrylic màu trắng - màu ngọc trai.

 

 

Bồn tắm Govern có thiết kế đẹp mắt, hiện đại với nhiều hình dáng khác nhau sao cho phù hợp với mọi không gian, ngóc ngách phòng tắm của mỗi gia đình: Hình chữ nhật, hình bầu dục, hình elip, hình quả xoài, hình trái tim… Kích thước bồn tắm của Govern chủ yếu là trên 1m nhưng không tới 2m, với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ hẹp Govern tung ra kích thước từ 1m20 cho tới 1m50, với những gia đình có diện tích phòng tắm rộng hơn có thể tha hồ lựa chọn những bồn tắm có kích thước lớn hơn 1m60 tới 1m80. Bồn tắm nhập khẩu của Govern không chỉ đa dạng kích thước mà còn rất đa dạng về kiểu dáng. 

Bồn tắm Govern nổi trội với những tính năng ưu việt như sục thủy lực và sục khí. Ngoài chức năng sục thủy lực và massage thì bồn tắm Govern được thiết kế thêm tính năng sục khí, đây là tính năng chỉ được trang bị cho những bồn tắm cao cấp, mang lại làn da tươi trẻ, chống lão hóa. Một bồn tắm Govern sẽ đầy đủ các linh kiện đi kèm như: Gối đầu, sen tắm, hệ thống massage sục nước, sục khí ( nếu có ), hệ thống máy bơm. Hệ thống linh kiện điện tử và hệ thống sen vòi của bồn tắm Govern cũng hoàn toàn được sử dụng những linh kiện cao cấp nhất. Chính vì vậy mà bồn tắm Govern được bảo hành tại nhà hoàn toàn miễn phí trong 3 năm đối với phần thân bồn và 2 năm đối với tất cả các thiết bị còn lại. Sản phẩm bồn tắm Govern có giá thành dao động từ 30 triệu trở lên tùy theo mỗi model khác nhau. Một số model quý khách có thể tham khảo như: Bồn tắm massage Govern JS  8114, JS  8116…

 

3.3 Bồn tắm Euroking nhập khẩu Malaysia


Euroking là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer thuộc thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Thụy Điển, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

 

Bồn tắm Euroking là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều kiểu dáng, nhiều kích thước cho khách hàng dễ lựa chọn như loại bồn tắm massage, bồn tắm Spa, bồn tắm nghệ thuật, bồn tắm vách kính. Có loại bồn hình chữ nhật, có loại đặt góc, có dòng bồn xây và có dòng bồn có thiết kế chân và yếm… Vậy cho nên tùy theo nhu cầu sử dụng và mức đầu tư của mỗi gia đình để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Sản phẩm bồn tắm Euroking chính hãng được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với chất liệu chính là nhựa Acrylic làm vỏ bồn và chất liệu Inox làm chân và khung bồn, ngoài ra với những bồn tắm sục masage có sự kết hợp với các hệ thống sen vòi cao cấp hay vách kính tắm đứng còn là sự kết hợp của những chất liệu như kính cường lực… Sử dụng bồn tắm Euroking này không những mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn thoải mái mà nó còn mang lại một không gian phòng tắm hiện đại cho gia đình.

Riêng các model bồn tắm massage của Euroking có kiểu dáng, kích thước khá đa dạng. Tùy theo diện tích phòng tắm của gia đình quý khách để lựa chọn mẫu sao cho hợp lý nhất với không gian phòng tắm nhà quý khách.

Sản phẩm được bảo hành 3 năm phần thân bồn và 1 năm phần điện trên toàn quốc.

 

4. Nên mua bồn tắm nằm nhập khẩu chính hãng ở đâu 

 

Để đảm bảo mua bồn tắm nằm chính hãng, chất lượng, giá tốt quý khách nên tìm đến các địa chỉ uy tín là đại lý chính hãng, đại lý cấp 1 hay đại lý ủy quyền của hãng hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

-Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị kinh doanh bồn tắm hợp pháp, có giấy phép kinh doanh
 

-Địa chỉ bán bồn tắm là đại lý cấp 1 lớn nhất của các hãng bồn tắm trên thị trường, có giấy chứng nhận phân phối ủy quyền sản phẩm, có showroom trưng bày sản phẩm để khách hàng có thể tham khảo trực tiếp
 

-Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị bán hàng đúng giá cam kết rẻ nhất, giá cả công khai rõ ràng trên website
 

-Địa chỉ bán bồn tắm phải có địa chỉ cụ thể, có showroom trưng bày sản phẩm
 

-Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề (có đội ngũ tư vấn viên và đội nghĩ kĩ thuật có kinh nghiệm hiểu biết trình độ chuyên môn cao)
 

-Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị phân phối sản phẩm có đầy đủ giấy tờ như xuất xứ hàng hóa(CO), phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng
 

-Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt ( về giá cả, dịch vụ hậu mẫu, tư vấn chuẩn chuyên nghiệp)

 

BẾP AN TÂM đại lý chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm gia đình là đại lý cấp 1 đạt đủ các yếu tố của một đại lý uy tín cung cấp bồn tắm nằm nhập khẩu chính hãng. BẾP AN TÂM là đại lý cấp 1 của hơn 30 hãng bồn tắm nhập khẩu và sản xuất trong nước hiện nay. Chúng tôi tự hào là đơn vị  hàng đầu phát triển vững mạnh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng tắm, cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng tốt nhất 

 

 


* BẾP AN TÂM là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực cung cấp bồn tắm nói riêng và thiết bị phòng tắm nói chung 


Bếp An Tâm địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay , với trên 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh thiết bị phòng tắm chúng tôi luôn đem lại cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất . 


* Các sản phẩm bồn tắm phân phối tại BẾP AN TÂM đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 


100% sản phẩm phân phối tại BẾP AN TÂM có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì chúng tôi luôn tự tin vào chất lượng những dòng sản phẩm được lựa chọn kĩ càng về chất lượng và tính năng, đảm bảo sự hài lòng với mọi khách hàng khi đến với BẾP AN TÂM


* Bảo hành dài hạn nhất


Tất cả các sản phẩm bồn tắm phân phối tại BẾP AN TÂM đều có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành chính hãng khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Sản phẩm bồn tắm phân phối tại AN TÂM có chế độ bảo hành thấp nhất là 12 tháng và cao nhất là 24 tháng đối với phần linh kiện . Phần thân bồn sẽ được bảo hành từ 3 đến 5 năm tuỳ theo từng dòng sản phẩm 


* Mẫu mã sản phẩm đa dạng nhất


Là đại lý cấp 1 phân phối lớn nhất của các nhãn hàng bồn tắm, Bếp An Tâm liên tục cập nhật các mẫu bồn tắm mới nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng


* Hệ thống phân phối rộng khắp 


Bếp An Tâm có hệ thống Showroom rộng lớn dọc từ Bắc vào Nam giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm . Tại showroom chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn giúp quý khách chọn được mẫu bồn tắm ưng ý và phù hợp nhất 

 

 


*Đội ngũ tư vấn viên am hiểu sản phẩm và đội ngũ thợ lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm 


Bếp An Tâm còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm , nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lưa chọn tốt nhất . Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề sẵn sàng giúp quý khách hàng có được không gian bếp hoàn hảo nhất.

 

Lợi ích khi mua bồn tắm tại BẾP AN TÂM :


- Được cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng và được bảo đảm về chất lượng sản phẩm 

- Được giải đáp mọi thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề.

- Được cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất - cạnh tranh nhất. 

- Được cung cấp sản phẩm có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng 

- Được hưởng ưu đãi mua hàng giảm giá tặng quà lớn nhất từ bên hãng ( nếu có )

 

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm giúp cho việc chọn mua bồn tắm nằm nhập khẩu dễ dàng hơn. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc hay muốn tư vấn giải đáp về sản phẩm, bạn có thể liên hệ BẾP AN TÂM  theo số Hotline 0352583333, các tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn 

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top