Giỏ hàng

Mua máy xông hơi ướt nhập khẩu nào tốt nhất

Sử dụng phòng xông hơi ướt độc lập nhập khẩu đẹp, hiện đại nhưng quá đắt so với tài chính của bạn. Trong trường hợp này nếu bạn muốn xông hơi thì vẫn có sản phẩm chất lượng tốt và độ bền cao đáp ứng nhu cầu của bạn đó là máy xông hơi ướt nhập khẩu. Lắp đặt máy xông hơi nhập khẩu vừa tốt vừa giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá. Theo dõi bài viết dưới đây của Siêu thị máy xông hơi nhập khẩu để biết cách mua máy xông hơi ướt nhập khẩu hãng nào tốt nhất nhé  

 

 

Máy xông hơi ướt nhập khẩu rất được ưa chuộng tại thị trường Việt nam bởi dòng sản phẩm này có chất lượng đứng đầu hiện nay . Để chon mua được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với mình thì ngay sau đây, quý khách hãy cùng chúng tôi phân loại các dòng máy xông hơi nhập khẩu hiện có tại thị trường nhé

 

1. Phân loại máy xông hơi ướt nhập khẩu 

 

Hiện nay máy xông hơi ướt nhập khẩu được chia thành 2 loại đó là máy xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc có các thương hiệu  và dòng máy xông hơi nhập khẩu linh kiện còn nhà máy lắp giáp đặt tại Việt Nam để giảm mức chi phí giá thành cho sản phẩm xuống mức thấp nhất.

 

Bài viết liên quan : 
Địa chỉ bán máy xông hơi ướt nhập khẩu giá tốt
Mua máy xông hơi khô nhập khẩu  hàng nào tốt nhất 

 

2.  Cách nhận biết máy xông hơi ướt nhập khẩu có chất lượng tốt 

 

-Máy xông hơi chính hãng đều có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm CO, CQ ( nếu là sản phẩm máy xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc ) được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cung cấp. Do đó, khi mua hàng quý khách hàng phải yêu cầu đơn vị cung cấp đưa được đầy đủ các giấy chứng nhận trên để đảm bảo đó là các sản phẩm chính hãng.


-Lựa chọn các thương hiệu có uy tín và chất lượng: Để đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn trong quá trình xông hơi, quý khách hàng cần lựa chọn các thương hiệu máy xông hơi chất lượng như Amazon, Coast, Harvia, Homesteam. Đây là các dòng sản phẩm chất lượng tốt, có thương hiệu, uy tín và được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và sử dụng.


-Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Ngoài việc lựa chọn hãng, quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo mua được máy xông hơi chất lượng. Chúng tôi khuyên quý khách hàng nên lựa chọn các đơn vị có thương hiệu trên thị trường, có chính sách bán hàng, bảo hành và hậu mãi rõ ràng.
Các sản phẩm máy xông hơi chất lượng sẽ được đóng logo rất cẩn thận và theo quy chuẩn của hãng. Toàn bộ các sản phẩm đóng logo không đúng theo quy chuẩn hoặc có các vết sước, gạch xóa thì không nên mua.


-Đầy đủ tính năng : Một chiếc máy xông hơi ướt chất lượng cao phải bao gồm những tiện ích khi sử dụng như: Có bảng điều khiển giúp điều chỉnh nhiệt độ trong phòng xông hơi, đồng hồ hiển thị thời gian trong quá trình xông hơi, hiển thị nhiệt độ trong phòng xông và cài đặt thời gian hẹn giờ tắt hay bật máy xông. Máy phải có hệ thống tự ngắt khi đủ nhiệt độ trong phòng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.


-Máy được thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt, thân vỏ máy được làm bằng thép phù sơn tĩnh điện giúp hệ thống khung vỏ chắc chắn hơn, tránh móp méo, rỉ sét, bên trong máy có két nước chứa lượng nước cần thiết để tạo hơi. Thanh điện trở mà máy được trang bị để tiếp nạp điện kết hợp với bo mạch điện tử, điều khiển dòng điện đi qua tạo ra sức nóng cho lượng nước bên trong két.


-Bảng điều khiển được kết nối sẵn với bản mạch điện tử đã được lập trình sẵn tạo chế độ tự động ngắt mở nguồn nhiệt cho máy xông hơi ướt hoạt động. Có thể là điều khiển cơ mềm hoặc điều khiển điện tử nhưng phải đơn giản dễ sử dụng.


-Sản phẩm phải có đầy đủ Phiếu bảo hành – HDSD Linh phụ kiện đầy đủ ( nếu có ) đi kèm theo máy . 

 


 

Hình ảnh phiếu bảo hành của hãng máy xông hơi Amazon

 

3. TOP 5 mẫu máy xông hơi ướt nhập khẩu tốt nhất hiện nay 

 

3.1 Máy xông hơi ướt Harvia 

 
 

Sơ lược về thương hiệu máy xông hơi Harvia : Harvia là thương hiệu máy xông hơi cao cấp đến từ Phần Lan ra đời từ những năm 1950, có mặt gần 80 quốc gia trên thế giới với mẫu mã sang trọng, đẳng cấp, mang đến tiện nghi cho người sử dụng . Thương hiệu Harvia cung cấp nhiều dòng máy như xông hơi ướt, xông hơi khô… Ngoài ra, máy cũng đa dạng về công suất như 4,5KW, 6 KW, 8 KW, 9 KW… thuận tiện lắp đặt cho mọi không gian, từ căn hộ gia đình, đến spa, resort, hotel…

 

Máy xông hơi ướt Harvia thương hiệu máy xông hơi ướt cao cấp nhập khẩu Phần Lan được người tiêu dùng Việt ưa chuông sử dụng. 

 

 


 

Hình ảnh máy xông hơi ướt Harvia

 

Ưu điểm của máy xông hơi ướt Harvia:

 

-Máy xông hơi ướt Harvia tạo nhiệt cực nhanh: Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Phần Lan và có thiết kế khoang chứa nước rộng rãi với thanh maiso đạt tiêu chuẩn kỹ thuật nên khả năng tạo nhiệt và dẫn truyền nhiệt cực nhanh. Đặc biệt, lương hơi toả ra rất đều nên tạo cảm giác thoải mái cho người xông hơi, hoàn toàn không gây ngột ngạt. Bên cạnh đó, máy xông hơi ướt Harvia có thêm chức năng ngắt tự động khi lượng nhiệt đạt mức cao nhất giúp spa tiết kiệm chi phí điện năng.

 

- Vận hành ổn định: Máy xông hơi ướt Harvia sủ dụng 100% linh kiện cao cấp , với phần thân máy được làm từ vật liệu thép không gỉ và bên ngoài sơn một lớp sơn tĩnh điện, thanh đốt cao cấp tạo hơi nhanh, hơi tơi và ổn định thời gian tạo hơi chỉ sau từ 2-5 phút là có thể sử dụng . Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy sư dụng dễ dàng ngay cả khi tay dính nước

 

- Được tích hợp các tính năng hiện đại : hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống bảo vệ tự động khi có sự cố mất nước, hệ thống van xả cặn tự động giúp làm sạch máy mà không phải mất thời gian, hệ thống giúp châm, bơm , hoà tinh dầu tự động...hệ thống van chống nổ an toàn 

 

-Máy xông hơi ướt Harvia có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở mọi địa hình khác nhau . Sản phẩm được bảo hành 2 năm trên toàn quốc 

 

3.2 Máy xông hơi ướt Amazon

 

 Dòng sản phẩm máy xông hơi ướt Amazon nhập khẩu linh kiện điện tử từ Nhật lắp tại Việt Nam, được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại, áp dụng những cải tiến tối ưu, được các chuyên gia hàng đầu kiểm định một cách nghiêm ngặt và đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ, chất lượng sản phẩm, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn ISO 9001.

 

 


Hình ảnh máy xông hơi ướt Amazon

 

 

Cấu tạo máy xông hơi ướt Amazon: 

 

-Phần thân vỏ bên ngoài máy xông hơi Amazon chính hãng sử dụng chất liệu inox cao cấp có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chống oxy hóa tốt, giúp khung vỏ chắc chắn, bảo vệ sản phẩm tránh móp méo do quá lực. Hệ thống thanh đốt cao cấp siêu bền tạo hơi nhanh, máy phun hơi khoẻ và tơi hơi. Thiết kế bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng ngay cả với người lớn tuổi 

 

-Hơn thế nữa máy còn được trang bị đầy đủ các hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, cài đặt thời gian xông hơi, cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn.  

 

Ưu điểm của máy xông hơi ướt Amazon:

 

-Máy xông hơi ướt Amazon có nhiều mức công suất 4,5kw, 6kw, 9kw, 10,5kw, 12kw, 15kw phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau 

 

-Máy xông hơi ướt Amazon tạo nhiệt nhanh lại có độ bền cao 

 

- Vận hành máy đơn giản, dễ sử dụng, dễ điều khiển

 

-Thiết kế an toàn cho người sử dụng

 

- Máy xông hơi ướt Amazon có chế độ bảo hành dài hạn 1 năm phần linh kiện và 3 năm phần thân.

 

3.3 Máy xông hơi ướt Sika 

 

Máy xông hơi Sika được nhập khẩu linh kiện của Nhật Bản và được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên máy có chất lượng tốt cùng độ bền cao. Và đặc biệt hơn giá cả của thương hiệu máy xông hơi này có mức giá thành tương đối hợp lý pù hợp với mức thu nhập bình quan của nhiều hộ gia đình Việt như hiện nay 

 

 


Hình ảnh Máy xông hơi ướt Sika

 

 

Ưu điểm máy xông hơi Sika :

 

 

- Dòng Máy xông hơi Sika sử dụng linh kiện cao cấp, thân máy được làm từ sắt phủ sơn tĩnh điện , hệ thống thanh gia nhiệt cao cấp có độ bền cao , tạo hơi nhanh, ổn định

 

-Máy xông hơi Sika được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được trang bị nhiều tính năng như chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn. 

 

-Máy xông hơi Sika có thiết kế bảng điều khiển từ xa tiện lợi cho việc sử dụng. Sử dụng sản phẩm máy xông hơi Sika đảm bảo an toàn với hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống bảo vệ tự động khi có sự cố mất nước, có hệ thống van xả cặn tự động giúp làm sạch máy mà không phải mất thời gian.

 

-Máy xông hơi Sika có mức công suất máy đa dạng (4,5kw, 6kw, 9kw, 10,5kw, 12kw) phù hợp với nhiều diện tích phòng xông và có chế độ bảo hành dài hạn 2 năm 

 

3.4 Máy xông hơi ướt Helo

 

Dòng Máy xông hơi ướt Helo được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại của Châu Âu ;à dòng máy xông hơi ướt giá rẻ có tích hợp van xả cặn tự động hiện đại .

 

 


Hình ảnh Máy xông hơi ướt Helo

 

Máy xông hơi ướt Helo sử dụng linh kiện cao cấp chất lượng tốt với nhiều ưu điểm nổi bật :


- Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố quá nhiệt.

- Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước.

- Hệ thống báo lỗi tự động.

- Điều khiển nhiệt độ phòng xông.

- Cài đặt thời gian xông hơi.

- Cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn.

- Hệ thống van xả cặn tự động kiểu xoay.

- Chạy theo thời gian thực - Hẹn giờ chạy tới 24h.

- Hệ thống phun hơi thông minh.

- Số series của máy xông hơi và số series của bảng điều khiển HTL18 là số điện tử (chỉ có máy xông hơi HELO cao cấp mới có).

- Với dòng công suất đa dạng, máy xông hơi ướt Helo: 6KW; 9KW; 12KW và 15KW, các sản phẩm thương hiệu Helo đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu tiêu dùng của các đơn vị kinh doanh hay các gia đình.

-Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm trên toàn quốc 

 

 4.5 Máy xông hơi ướt Master Steam 

 

Dòng Máy xông hơi ướt Master Steam sử dụng linh kiện cao cấp Hàn Quốc, lắp ráp tại Việt Nam theo dây truyền công nghê tiên tiến của Hàn Quốc.

 

 Hình ảnh Máy xông hơi ướt Master Steam

 

Sản phẩm sở hữu nhiều Ưu điểm như :

Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, tiện lợi với mọi gia đình Việt

Khi mở máy thời gian chỉ 3-5 phút máy đã phát hơi xông

Không gây tiếng ồn thiết bị Relay và không bị gián đoạn trong quá trình xông hơi

Có chế độ điều chỉnh nhiệt độ xông phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Nhiệt độ phòng xông chênh lệch 10°C sẽ tự động ngắt và xông lại

Đặt biệt máy có hộp đựng hương liệu thảo dược đi kèm theo máy xông hơi MASTER.

Thiết kế

Thiết kế tinh tế, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi công trình.

Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện và Inox

Bảng điều khiển điện tử hiển thị số, bảng điều khiển cơ dễ sử dụng.

Khi mở máy thời gian 3-5 phút máy đã tạo hơi nóng cho phòng xông.

Thiết lập tự động cấp nước, tạo hơi nóng trong quá trình xông hơi, bảo vệ thanh đốt.

Điều chỉnh chế độ xông hơi thư giãn hoặc xông ở nhiệt độ cao.

Thay đổi nhiệt độ và thời gian tự động tắt máy.

Công suất máy đa dạng (4,5kw, 6kw, 7,5kw, 9kw, 10,5kw, 12kw) phù hợp với nhiều diện tích phòng xông.

Sử dụng nguồn điện: 220V-380V - sử dụng dòng điện 1 pha hoặc 3 pha

Lưu ý công suất máy trên 9kw bắt buộc sử dụng nguồn điện 3 pha

 

4 .Địa chỉ bán máy xông hơi ướt  nhập khẩu uy tín tốt nhất 
 

TOP 1 ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY XÔNG HƠI ƯỚT NHẬP KHẨU UY TÍN TỐT NHẤT phải nhắc đến đó là SHOWROOM BẾP AN TÂM. Với trên 15 năm kinh nghiệm cung cấp máy xông hơi nhập khẩu, Bếp An Tâm luôn biết khách hàng cần gì và muốn gì. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và giữ chữ" TÍN" với khách hàng. Đặt tôn chỉ làm việc " Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn của chúng tôi" đều được mỗi nhân viên của BẾP AN TÂM đưa lên hàng đầu. Chính vì vậy chúng tôi luôn tự hào là đơn vị vào thị trường sau nhưng luôn làm rất tốt trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với sản phẩm và khách hàng , tự hào cung cấp dịch vụ lắp đặt, hậu mãi có chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng . 

 

 

Hình ảnh một cửa hàng trưng bày sản phẩm của Showroom BẾP AN TÂM 

 


Với hệ thống Showroom rộng lớn dọc từ Bắc vào Nam giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm . Tại Showroom chúng tôi trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau như máy xông hơi, phòng xông hoi bồn tắm ngâm, bồn tắm massage , bồn tắm nghệ thuật, bồn tắm xây...cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm , nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lưa chọn tốt nhất . Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề sẵn sàng giúp quý khách hàng có được không gian phòng xông hơi hoàn hảo nhất 

 

 

Không gian trưng bày sản phẩm tại một Showroom của BẾP AN TÂM 


Chúng tôi còn công khai các sản phẩm máy xông hơi trên Website với đầy đủ hình ảnh , thông số kỹ thuật và giá niêm yết sản phẩm để quý khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


Khi mua sản phẩm tại Bếp An Tâm quý khách hàng sẽ được đảm bảo chế độ bảo hành , hậu mãi sau mua một cách tốt nhất . 

 

Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn trực tuyến về sản phẩm và hỗ trợ các thông tin liên quan thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Số Hotline : 0352583333. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi rất hân hạnh và sẵn sàng được phục vụ quý khách 

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top