Giỏ hàng

Chất lượng Phòng xông hơi Rosca

Một phòng tắm hiện đại không thể thiếu được một phòng xông hơi, sử dụng phòng xông hơi không những mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ mà còn khiến cho phòng tắm của bạn trở nên thời thượng và sang trọng hơn. Chính vì vậy khi chọn mua phòng xông hơi người tiêu dùng thường lựa chọn các sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu. Phòng xông hơi Rosca nhập khẩu đã và đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích sử dụng hiện nay. Tuy nhiên với những người tiêu dùng mới tìm hiểu về thương hiệu này sẽ có rất nhiều băn khoăn, liệu rằng chất lượng sản phẩm có đúng như quảng cáo? Chất lượng của phòng xông hơi Rosca ra sao ? Bài tư vấn dưới đây sẽ gíup bạn có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này từ đó có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. 

 

1. Tìm hiểu chi tiết về Phòng xông hơi Rosca 

 

1.1 Xuất xứ của phòng xông hơi Rosca 

 

Phòng xông hơi Rosca  là mẫu phòng xông hơi gia đình, spa nhập khẩu cao cấp chính hãng thương hiêu Tây Ban Nha- Đất nước với nền văn hoá đặc sắc nhất thế giới, cái nôi của sự sáng tạo ra cái đẹp, nơi sản sinh ra nhiều kiến trúc sư nổi tiếng và các lối kiến trúc độc đáo mà ngay nay đã trở thành trường phái kiến trúc mẫu mực của thế giới như kiến trúc kiểu Gothic, kiến trúc sư tài danh Antonio Gaudi….

 

Ở những mẫu phòng xông hơi của Rosca  bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp không thể tìm thấy ở bất cứ mẫu phòng xông hơi của thương hiệu bất kỳ nào. 

 

Chất lượng và độ an toàn , độ bền chính là 3 tiêu chí hàng đầu mà thương hiệu Rosca luôn đề ra cho sản phẩm của mình. Toàn bộ sản phẩm phòng xông hơi Rosca sử dụng 100% linh kiện cao cấp và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hàng đầu Tây Ban Nha, trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường . Chính vì vậy mỗi sản phẩm Phòng xông hơi Rosca luôn có chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất và độ an toàn tuyệt đối . Bên cạnh đó , Rosca cũng chú trọng đến tính độc quyền và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình, chính vì vậy mỗi sản phẩm phòng xông hơi Rosca khi cung cấp ra thị trường đều có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, trên phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty. Sản phẩm được bảo hành 2 năm linh kiện điện tử và 5 năm về phần thân vỏ của phòng xông. Có thể nói đây là một trong những hãng phòng xông hơi có thế mạnh về chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng lâu dài và tốt nhất.

 

 


 

Hình ảnh Phòng xông hơi Rosca 

 

1.2 Đánh giá chi tiết Phòng xông hơi Rosca

 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng , thương hiệu Rosca đã không ngừng cải tiến mẫu mã và công năng của sản phẩm , các mẫu phòng xông hơi Rosca hiện đang có mặt trên thị trường gồm có 3 loại , đó là : Phòng xông hơi ướt Rosca , Phòng xông hơi khô Rosca, Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Rosca

 

- Chi tiết cấu tạo phòng xông hơi ướt Rosca : Được cấu tạo từ ba bộ phận chính đế, khung, kính phòng xông hơi Rosca được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Đế phòng xông hơi ướt Rosca: được làm bằng 2 chất liệu chủ đạo là Acrylic hoặc Acrylic phủ ngọc trai. Đây là 2 chất liệu được đánh giá là tốt nhất được ứng dụng trong công nghệ sản xuất phòng xông hơi hiện nay. Acrylic là chất liệu sở hữu nhiều tính năng ưu việt, có độ bền lý tưởng và có tác dụng giữ nhiệt lâu. Chất liệu này được sản xuất với độ dày 7 lớp, dày gấp 2 - lần so với  nhựa bình thường. Ưu điểm của chất liệu này là chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước ở mức tối đa, rất khó vỡ.

 


 

Hình ảnh chất liệu Acrylic trắng của phòng xông hơi ướt Rosca

 

+ Chất liệu Acrylic phủ ngọc trai chính là chất liệu Acrylic  và được phủ thêm lớp ngọc trai bên trên bề mặt chính vì vậy Acrylic phù ngọc trai mang đầy đủ các đặc tính tuyệt vời của chất liệu Acrylic về độ bền , chịu nhiệt, chịu lực . Tuy nhiên, do được phủ một lớp ngọc trai cao cấp nên khả năng chống bám két bẩn, ố vàng, chống mốc của Acrylic ngọc trai tốt gấp nhiều lần acrylic. Xét về yếu tố thẩm mỹ thì Acrylic phủ ngọc trai sẽ thiên về yếu tố sang trọng nhiều hơn 

 


 

Hình ảnh chất liệu Acrylic phủ ngọc trai của Phòng xông hơi ướt Rosca 

 

+ Phần khung phòng xông hơi ướt Rosca được làm bằng hợp kim nhôm mạ crom siêu bóng, có độ bền cao, chống oxi hóa và chống han gỉ. Kính phòng xông hơi ướt Rosca  là loại kính cường lực cao cấp chuyên sử dụng cho phòng xông hơi, chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh. Kết hợp với form dáng thiết kế hình hộp chữ nhật truyền thống hay bo cong dạng góc cổ điển, phòng xông hơi Rosca lại được phá cách với những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng ở đáy phòng tất cả tạo nên điểm nhấn khác biệt, đơn giản, nhẹ nhàng.

 

- Chi tiết Phòng xông hơi khô Rosca : Phòng xông hơi khô Rosca có cấu tạo bằng gỗ đến 98% và được thiết kế theo 2 hình thức xông hơi cơ bản là xông hơi khô bằng tia hồng ngoại và xông hơi khô bằng đá Sauna truyền thống. Phòng xông hơi khô Rosca được làm từ các thanh gỗ hemlock. Đây là loài cây bản xứ của vùng Himalaya và khu vực Địa Trung Hải cao cấp. Dòng gỗ này giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu khi xông. Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng. Sàn và băng ghế có những khoảng hở nhỏ giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng.

 


 

Hình ảnh Phòng xông hơi khô Rosca

 

Thiết bị trong phòng xông hơi khô Rosca , bao gồm 

 

• Xô gáo gỗ hemlock: chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.

• Đèn hồng ngoại hoặc máy xông hơi khô

• Đồng hồ cát: thời gian hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời gian xông của mình.

• Đồng hồ nhiệt: Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng

• Đèn chịu nhiệt: đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng. Đèn được bao bọc, che chắn mỹ thuật, cung cấp ánh sáng gián tiếp, dịu nhẹ, tạo nên một không gian dễ chịu, thư thái

• Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử : dùng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh có thể dao động từ -10°C cho đến 100°C, để phù hợp với cơ địa của mỗi người.

• Máy xông hơi khô hoặc đèn hồng ngoại 

 

Được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau chính vì vậy bạn có thể lựa chọn lắp đặt Phòng xông hơi khô Rosca ở bất cứ vị trí nào mà mình muốn 

 

- Chi tiết phòng xông hơi khô kết hợp ướt Rosca : Mang tiện ích cả phòng xông hơi khô và ướt, Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Rosca sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình có phòng tắm kích thước trung bình mà vẫn muốn sử dụng cả tiện ích xông khô , xông ướt 

 


 

Hình ảnh phòng xông hơi Khô kết hợp ướt Rosca

 

2. Đánh giá chất lượng phòng xông hơi Rosca 

 

2.1 Phòng xông hơi Rosca đa dạng kích thước, mẫu mã 

 

Phòng xông hơi Rosca được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và giá cả để quý khách hàng lựa chọn. Từ các dòng kích thước nhỏ đến các dòng kích thước lớn phù hợp cho mọi nhu cầu không gian kích thước phòng tắm của mỗi gia đình, từ phòng xông hơi ướt, khô đến phòng xông hơi khô ướt kết hợp, phòng xông hơi ướt tích hợp thêm hệ thống massage di động đa năng ...

 

2.2 Tích hợp các tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay 

 

Phòng xông hơi Rosca hiện đại với các tính năng như: Xông hơi ướt, xông hơi khô, tắm, xông hơi thảo dược lá cây thiên nhiên hay quý khách có thể thư giãn cùng hệ thống massage lưng, massage đáy như một sản phẩm bồn tắm massage. Ngoài ra phòng xông hơi Monaco còn ưu việt với tính năng thông minh tự động phun nước đánh rửa vệ sinh phòng xông sau mỗi lần sử dụng hay hệ thống đài Fm nghe nhạc và chức năng khử khuẩn bằng Ozon ...

 

2.3 Sử dụng phòng xông hơi Rosca mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ 

 

+ Phòng xông hơi khô Rosca thường sử dụng đá được nung nóng trên các thanh điện trở hoặc đèn hồng ngoại khiến nhiệt độ trong phòng xông tăng đến hơn 50 độ C, nhưng độ ẩm chỉ đạt khoảng 10%. Nhiệt độ này đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp thanh độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da.

Tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn trứng cá.

Giảm căng thẳng, mệt mỏi. Thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần.

Khả năng tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng... sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể để đảm bảo đủ 2 chức năng: cung cấp năng lượng cho cơ thể và giữ thân nhiệt ở 37 độ C.

Được nhận định như một liệu pháp giảm đau hiệu quả, rất nhiều người bị đau khớp, đau lưng sau một thời gian tắm hơi cảm giác này đã giảm hẳn.
 

+Phòng xông hơi ướt Rosca sử dụng nguồn nhiệt được cung cấp nhờ hơi nước được máy đun sôi sau đó bơm trực tiếp vào phòng, khiến nhiệt độ đạt khoảng 45 độ C và độ ẩm lên tới gần 100%. Điều này có ích cho sức khỏe đặc biệt là da và hệ hô hấp của bạn.

Làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra từ đó làn da sẽ mịn màng hơn.

Giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái hơn

Giảm đau khớp, đau cơ bắp. Giảm căng thẳng mệt mỏi.

Cải thiện mạch máu giúp lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông hơi khô.

Ngoài ra, nhờ hơi nước ở phòng xông hơi bạn có thể hấp tóc tại chỗ. Sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các thớ tóc, để khi bước ra khỏi phòng không chỉ cơ thể thư giãn mà bạn còn có mái tóc suôn mượt

 

3. Kết luận về phòng xông hơi Rosca

 

Với những đánh giá cụ thể về thiết kế, cấu tạo chi tiết, thiết bị đi kèm, tính năng bên trong...chúng ta có thể nhận định đây là dòng sản phẩm chất lượng tốt . Bên cạnh mức giá thành phải chăng, một trong những yếu tố khiến phòng xông hơi Rosca lại trở nên Hot trên thị trường đến vậy chính là chính sách bảo hành chu đáo và dài hạn từ bên hãng đã chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng trong thời gian qua . Có thể kết luận phòng xông hơi Rosca một trong những dòng sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay.

 

Xem thêm bài viết liên quan : Mua phòng xông hơi Rosca chính hãng ở đâu 

 

4. Một số mẫu Phòng xông hơi Rosca bán chạy nhất hiện nay 

 

4.1 Phòng xông hơi Rosca RSC 6205

 

 Phòng xông hơi Rosca RSC 6205 thiết kế hình chữ nhật với những đường nét mạnh mẽ cá tính. Tổng thể sản phẩm mang một mầu sắc độc đáo không thể trộn lẫn vào đâu. Sản phẩm được tích hợp tính năng hiện đại như một Spa chuyên nghiệp, đặc biệt phần đáy phòng được thiết kế hệ thống sục thuỷ lực massage giống như một bồn tắm jacuzzi chuyên nghiệp. Ở phòng xông hơi Rosca RSC 6205 hội tủ đầy đủ những gì người tiêu dùng mong muốn

 


 

Phòng xông hơi Rosca RSC 6205

 

 Phần khung đế của phòng xông hơi Rosca RSC 6205 được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, bao quanh là hệ thống kính cường lực chắc chắn. Kính của phòng có ưu điểm, vô tình làm vỡ thì kính này hoàn toàn ko gây sát thương.  Kính bao quanh của phòng là kính cao cấp an toàn, loại kính này chuyên dụng để sản xuất phòng xông hơi nhập khẩu, nếu vô tình bị vỡ, kính này sẽ vỡ vụn và hoàn toàn không mang tính sát thương. Phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic ( màu trắng sứ ). Đây là loại chất liệu cao cấp đươc sử dụng cho bồn tắm, có độ đàn hồi cao, chống trơn trượt, chống bám bẩn, dễ lau chùi vệ sinh. Ngoài chất liệu đế Acrylic trắng sứ, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu đế ngọc trai với độ bền vượt trội, bởi được phủ trên bền mặt lớp ngọc trai sần nguyên tấm, có độ chịu lực, chịu nhiệt và chống bám bẩn tối đa.

 

Hệ thống ánh sáng bằng đèn led hiện đại phục vụ nhu cầu chiếu sáng trong suốt quá trình xông hơi. Sen trần cùng sen cầm tay bên cạnh kết hợp kệ kính để đồ tiện lợi được làm bằng chất liệu inox sáng bóng tăng sự sang trọng, hiện đại cho phòng xông hơi. Hệ thống quạt gió cao cấp giúp không hơi nóng lưu thông và lan tỏa đều khắp không gian của phòng xông hơi, mang lại hiệu quả xông hơi tốt nhất.Thiết kế bảng điều khiển thông minh với công nghệ cảm ứng hiện đại được lắp đặt ở vị trí hợp lí ngay trong phòng xông hơi khiến cho việc điều khiển của bạn chỉ nằm trong 1 nút chạm tay đơn giản.

 

4.2 Phòng xông hơi Rosca RSC 6406

 

Phòng xông hơi Rosca RSC 6406 nhập khẩu là mẫu phòng xông hơi khô sử dụng phương pháp xông hơi hiện đại bằng hồng ngoại .Kiểu xông này không sử dụng sức nóng của không khí như phòng xông khô truyền thống mà làm nóng cơ thể bằng các tia sáng hồng ngoại. Các tia hồng ngoại chiếu xuyên qua da giúp lưu thông máu và khí huyết đồng thời đào thải độc tố ra ngoài giúp ổn định huyết áp và giảm căng thẳng mệt mỏi. 

 

 Toàn bộ phòng xông hơi từ trần, sàn, tường đến ghế được sản xuất 100% từ các chất liệu gỗ Hemlock cao cấp nhập khẩu, có khả năng chịu nhiệt cao, chống ẩm mốc, mối mọt tốt. Bên trong phòng được trang bị hệ thống đèn LED áp trần khiến không gian xông hơi của bạn tràn ngập ánh sáng. Bảng điều khiển điện tử thông minh được thiết kế bên ngoài phòng xông hơi, bạn hoàn toàn dễ dàng điều khiển được các chức năng của phòng xông khô trước khi bước vào phòng xông hơi chỉ với một chạm tay

 


 

Hình ảnh phòng xông hơi Rosca RSC 6404

 

4.3 Phòng xông hơi Rosca RSC 6308

 

Thiết kế sang trọng tinh tế, tính năng hiện đại, độ bền cao là những gi miêu tả về Phòng xông hơi Rosca RSC 6308.  Phòng xông hơi Rosca RSC 6308 nhập khẩu cao cấp tích hợp 2 chức năng xông hơi khô và ướt trong cùng một sản phẩm , trang bị nhiều tiện ích hiện đại mang đến không gian thư giãn đẳng cấp nhất 

 

Phòng xông hơi Rosca RSC 6308 được chia thành 2 khoang, một bên là xông hơi khô và một bên là xông hơi ướt. Hai khoang này được ngăn cách bởi cửa kính cường lực trong suốt , chính vì vậy nhìn vào phòng xông hơi Rosca RSC 6308 như một khối đồng nhất không có sự ngăn cách giữa hai không gian xông hơi.

 

 


 

Hình ảnh Phòng xông hơi Rosca RSC 6308 

 

Các thiết bị trong khoang xông hơi ướt gồm: hệ thống massage lưng, sen tay, sen trần, ghế ngồi xông, kệ để đồ… các thiết bị này được bố trí kế liền vào vách phòng giúp vừa tiết kiêm được không gian vừa tạo ra được trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bên cạnh đó là hệ thống đèn Led và bảng điểu khiển điện tử thông minh được thiết kế nhỏ gọn, khiến thao tác của người dùng trở nên đơn giản và dễ hiểu.

 

Bên xông hơi khô của phòng xông hơi Rosca RSC 6308  được thiết kế theo kiểu truyền thống và kín đáo với toàn bộ khu vực xông khô gồm trần, vách, sàn và ghế ngồi xông được làm từ gỗ Hemlock nhập khẩu có khả năng chịu nhiệt cao, chịu ẩm tốt, cách nhiệt cao, không làm bỏng người dùng trong suốt thời gian xông. Các thiết bị được trang bị đầy đủ gồm: xô, gáo múc tinh dầu, nhiệt kế, đồng hồ cát, tất cả đều được làm từ gỗ cách nhiệt cao cấp

 

Với những ưu điểm tuyệt vời và chất lượng ổn định, phòng xông hơi Rosca chính hãng là mẫu phòng xông hơi mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm , quý khách hãy đến trực tiếp showroom của BẾP AN TÂM hoặc liên hệ qua số Hotline để được tư vấn ngay hôm nay 

 

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top