Giỏ hàng

Top 3 Máy rửa bát khuyến mại Nên mua máy rửa bát Bosch nào

Nhắc đến máy rửa bát Bosch thì có đến 80% chị em nội trợ đều biết . Máy rửa bát Bosch thương hiệu máy rửa bát cao cấp uy tín lâu đời đến từ Đức được người tiêu dùng đánh giá về cao về chất lượng như: chế độ vận hành an toàn, tiết kiệm điện nước, diệt khuẩn cao và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm máy rửa chén Bosch trước khi tung ra thị trường đều được qua quá trình sản xuất và kiểm tra khắt khe dựa trên các tiêu chuẩn chung đến từ Châu Âu. Vậy model máy rửa bát Bosch nào phù hợp với thị trường Việt Nam , model máy rửa bát nào được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong bài viết ngày hôm nay, Siêu thị máy rửa bát nhập khẩu AN TÂM sẽ giới thiệu đến quý khách " Top 3 Máy rửa bát KM 10% | Nên mua máy rửa bát bosch nào " 

 

 

 

Máy rửa bát đã và đang là sản phẩm không thể thiết trong gian bếp ngày nay, theo khảo sát thì có đến 85% các gia đình tại thành phố muốn lắp đặt máy rửa bát . Trong số thương hiệu máy rửa bát trên thị trường thì máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm được yêu thích số 1. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng , Bosch cho ra nhiều model máy rửa bát khác nhau. Để lựa chọn máy rửa bát tốt nhất , phù hợp với nhu cầu sử dụng thì quý khách cần phải hiểu rõ về dòng sản phẩm này

 

Bài tư vấn liên quan :

[Hot] Đại lý bán máy rửa bát bosch giá rẻ nhất Miền Bắc

 

1. Phân loại máy rửa bát Bosch 

 

Thị trường máy rửa bát Bosch tại Việt Nam được phân loại thành 2 loại phổ biến là máy rửa bát Bosch âm tủ và máy rửa bát Bosch đặt độc lập.

 

1.1. Máy rửa bát Bosch độc lập

 

Máy rửa bát Bosch độc lập (free standing) là loại máy rửa bát kiểu đứng, loại máy này có thể lắp đặt độc lập hoặc âm tủ tùy ý. Máy này thiết kế độc lập có nghĩa là nó có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bếp của bạn. 

 

Máy rửa bát Bosch độc lập

 

Với những gian bếp có kiểu thiết kế có sẵn, riêng lẻ từng khu vực thì máy rửa bát Bosch độc lập là lựa chọn thích hợp .Máy rửa bát Bosch độc lập cũng không kén chọn không gian bếp và không cũng cần thiết kế chỗ đặt riêng như loại máy âm tủ. Đây cũng chĩnh là một trong những ưu điểm của loại máy này. 

 

Nếu đặt độc lập, máy rửa bát có bề ngoài trông không khác gì một chiếc tủ lạnh mini. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm độc lập này bạn vẫn có thể lắp âm tủ nếu muốn. Chính sự tiện lợi này mà máy rửa bát độc lập đặc biệt phù hợp với tủ bếp của các gia đình Việt Nam và được các bà nội trợ yêu thích. Tủ bếp của các gia đình Việt thường được thiết kế theo kiểu cổ điển, rất ít nhà có khoang tủ thiết kế riêng cho máy rửa bát, chính vì vậy, máy rửa bát độc lập được sử dụng rộng rãi hơn các dòng máy rửa bát âm tủ.

 

1.2 Máy rửa bát Bosch âm tủ 

 

-Máy rửa bát Bosch âm tủ thiết kế theo dạng ngăn kéo hoặc cánh cửa và chúng sẽ được đặt bên trong một ngăn tủ nào đó phù hợp với kích thước. Nên nhìn từ bên ngoài bạn sẽ khó có thể biết nó là máy rửa bát vì bạn chỉ nhìn thấy phần cánh cửa. Nên sản phẩm này không làm mất diện tích vì nó được thiết kễ từ khi bắt đầu bạn có ý định làm tủ bếp. Với vị trí lắp đặt đặc biệt nó sẽ mang đến một phong cách hiện đại, một không gian bếp sang trọng và lịch sự. 

 

 Máy rửa bát Bosch âm tủ có 2 loại là máy rửa bát âm toàn phần và máy rửa bát âm bán phần.

 

+ Máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần: là máy rửa bát được thiết chìm toàn bộ trong tủ bếp, mặt trước hoàn toàn được thiết kế để lắp cánh tủ cho đồng bộ với tủ bếp, bàn phím điều khiển của máy cũng nằm ở phần tay nắm cửa bên trong máy, khi mở máy ra bạn mới có thể nhìn thấy bảng điều khiển. Đối với dòng máy rửa bát âm tủ toàn phần này, khách hàng và các chuyên gia về thiết kế rất đánh giá cao về tính thẩm mỹ và đồng bộ cho không gian bếp.

 

+ Máy rửa bát Bosch âm bán phần: Máy rửa bát âm bán phần thì có 1 phần nhỏ mặt trước của máy vẫn để hở, phần được để hở chính là bàn phím điều khiển, phần còn lại của mặt trước máy được đóng cánh tủ cho đồng bộ. Máy rửa bát Bosch âm bán phần cũng được ưa chuộng bởi vừa đảm bảo tính đồng bộ của tủ bếp, vừa đảm bảo tính tiện dụng bởi các chương trình rửa và các thông tin được hiển thị lên bảng điều khiển.

 

Máy rửa bát Bosch âm tủ 

 

2.  Tiêu chí đánh giá máy rửa bát Bosch chính hãng tốt nhất nên mua

 

2.1 Xuất xứ rõ ràng


Việc xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ máy rửa bát giúp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Những dòng máy rửa bát tốt nhất theo đánh giá của người tiêu dùng thường có xuất xứ từ Đức, Tây Ban Nha, Balan, Italia… Đây đều là quê hương của những ông lớn trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp.

 

2.2 Linh kiện cao cấp


+ Giá đựng bát đĩa, khay, ly: Giá đựng bát đĩa, ly, khay là phụ kiện thiết yếu. Các khay có thiết kế đa dạng về số ngăn, kiểu ngăn và đáp ứng được việc để hầu hết các loại đồ để rửa khác nhau. Gía đựng bát đĩa thường được làm bằng nhựa cao cấp hoặc inox, thép chống han gỉ.

 

Máy rưa bát Bosch 

+ Động cơ: Động cơ là yếu tố cốt lõi của bất cứ thiết bị nào. Lựa chọn máy rửa bát có động cơ tốt, bền, hoạt động êm ái.

+ Cánh phun: Đây là bộ phận phun nước với áp lực lớn để làm sạch dụng cụ bát đĩa. Cánh phun được làm từ nhựa và inox cao cấp. Cấu tạo gồm 2 hoặc 4 cánh quạt, trên cánh có các lỗ trò nhỏ để phun nước. Khi máy hoạt động, quạt xoay tròn đồng thời phun nước tạo áp lực cao để rửa sạch bát đĩa.

 

2.3 Tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng tiêu thụ


Độ tiết kiệm điện và nước của máy cũng là một tiêu chí bạn phải quan tâm để chọn được máy rửa bát tốt.

 

Để so sánh độ tiết kiệm điện với nước của máy rửa bát bạn dựa trên những chỉ số của nhà sản xuất đưa ra như: lượng nước tiêu thụ chương trình rửa, nhãn năng lượng tiết kiệm, và review của người tiêu dùng sử dụng chính sản phẩm đó.

 

2.4 Hoạt động êm ái


Độ ồn là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy rửa bát, cũng là yếu tố giúp đánh giá máy rửa chén đó có tốt hay không. Càng yên tĩnh, máy rửa bát đó càng hiện đại và càng tốt.

Các yếu tố quyết định độ ồn của máy rửa bát trong khi hoạt động là rất đa dạng. Yếu tố gây ồn chính là sự di chuyển của nước qua máy bơm, máy bơm thoát nước ra khỏi khoang rửa, tia nước bắn ra trong khi rửa, chuyển động của bát đĩa trong khi rửa… Hay các tính năng bổ sung tiện ích cũng góp phần tạo nên mức ồn chung cho máy rửa bát. Các tính năng bổ sung như hệ thống xử lý, cánh tay phun bổ sung, vòi phun bổ sung, bộ lọc đều có thể làm tăng mức độ ồn cho máy. Hệ thống xử lý trong quá trình băm, nghiền các vụn thức ăn thừa sẽ tạo nên tiếng ồn.

 

Hãy tìm kiếm những sản phẩm có độ ồn thấp hơn mức 50dBA nếu bạn có điều kiện. Ngoài ra thì bất cứ thiết bị nào có độ ồn dưới 44dBA đều được coi là rất yên tĩnh, ở mức ồn này, bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng động dù chúng khá nhỏ. Vì vậy nếu bạn là người quá nhạy cảm với âm thanh thì hãy chọn những mẫu máy rửa bát dưới mức 44dBA, còn nếu không thì mức ồn từ 44-48dBA là thích hợp nhất và cũng là phổ biến nhất.

 

2.5 Tính năng tiện ích


Ngoài các yếu tố trên thì tính năng của một chiếc máy rửa bát cũng vô cùng quan trọng. Một chiếc máy rửa bát tốt cần có đầy đủ các tính năng như:


+ Các chương trình rửa chính và tùy chọn bổ sung, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa phù hợp với chất liệu và độ bẩn của dụng cụ cần rửa. Đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.


+ Công nghệ sấy khô hoàn hảo: Các loại máy rửa bát cao cấp được trang bị công nghệ sấy khô hiện đại, đạt hiệu quả cao, bạn có thể dùng luôn ngay sau khi chương trình kết thúc.


+ AquaStop: Chức năng đảm bảo an toàn một cách tối đa máy và cho chính người dùng. Với chế độ này, máy sẽ tự động ngắt nếu phát hiện rò rỉ.


+ Tính năng hẹn giờ: cho phép người dùng có thể chủ động trong quá trình làm việc với máy, bạn có thể lựa chọn bất kì thời gian nào trong ngày để máy hoạt động, kể cả ban đêm.


+ Khóa trẻ em an toàn và tiện lợi rất cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ. Khi chức năng này được khởi động thì toàn bộ nút bấm sẽ bị vô hiệu hóa.

 

2.6 Bảo hành, bảo trì nhanh, dài hạn


Chế độ bảo hành được xem là một phương thức để nhà sản xuất cam kết về chất lượng của sản phẩm mà mình cung cấp với người tiêu dùng. Chế độ bảo hành càng cao thì càng chứng tỏ nhà sản xuất tự tin về chất lượng sản phẩm. Và khi mua một chiếc máy rửa bát, ngoài thời hạn bảo hành của sản phẩm, bạn cũng nên quan tâm đến các yếu tố khác như:


+ Thời gian đến bảo hành khi báo sự cố là bao lâu?


+ Trong thời gian bảo hành khi hỏng hóc thì chi phí sửa chữa như thế nào?


+ Hết thời gian bảo hành nếu hỏng hóc chi phí sửa chữa thế nào?


+ Chính sách đổi trả hàng ra sao.


+ Dịch vụ lắp đặt sản phẩm.

 

Một sản phẩm chất lượng luôn đi kèm với chế độ bảo hành và bảo trì tốt từ nhà cũng cấp. Chính vì vậy để có được sản phẩm chất lượng, bạn nên chọn một cơ sở cung cấp uy tín, đáng tin cậy.

 

3. Top 3 model máy rửa bát Bosch KM 10% tốt bán chạy nhất thị trường

 

3.1 Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E
 

Bosch SMS6ZCI49E là máy rửa bát độc lập series 6 mới được nhập khẩu về Việt Nam cách đây không lâu và ngay lập tức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

 

Máy đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay đánh giá khả năng tiết kiệm năng lượng dành cho máy rửa bát. Một chu trình rửa cơ bản, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E chỉ tiêu thụ 9,5 lít nước, 0,83 kWh và có thể rửa được tối đa 14 bộ chén đĩa chuẩn Châu Âu.

 

 

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng rất sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh 8 chương trình rửa cơ bản, Bosch còn trang bị thêm cho người dùng 4 chức năng riêng biệt nhằm giúp hiệu suất hoạt động, chén bát được rửa sạch hơn, nhanh hơn và khô hơn.

 

Ngoài ra, Bosch SMS6ZCI49E còn hoạt động rất êm ái với động cơ không chổi than cho độ ồn chỉ 40dB. Chưa hết, máy còn có thể kết nối wifi và thông qua ứng dụng Home Connect người dùng có thể điều khiển máy từ xa.

 

3.2 Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E

 

Cùng thuộc dòng series 6 với máy rửa bát SMS6ZCI49E, model Bosch SMS68MI04E cũng được thiết kế độc lập và có lắp âm nếu muốn. Thiết kế bảng điều kiến đơn giản, biểu tượng minh họa dễ hiểu, nút bấm cảm ứng dễ thao tác ngay cả người lớn tuổi cũng có thể sử dụng được.

 

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E

 

 

Ngoài 8 chương trình rửa cơ bản, điểm đặc biệt nhất trên máy rửa bát Bosch SMS68MI04E là hệ thống giàn rửa thông minh. Máy có thể điều chỉnh độ cao giúp tăng không gian cho từng tầng và đem lại hiệu quả cao hơn khi rửa.

 

Đi kèm 8 chương trình rửa cơ bản là 4 chương trình đặc biệt phù hợp với mọi nhu cầu rửa chén bát của người dùng. Công nghệ Perfect Dry giúp sấy khô hoàn toàn chén bát, EcoSilence giảm độ ồn cho máy khi hoạt động và giữ được không gian yên tĩnh.

 

3.3 Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

 

Cuối cùng là máy rửa bát Bosch SMS46MI05E thuộc series 4, được trang bị 6 chương trình rửa cơ bản và 3 chương trình rửa đặc biệt. Máy được thiết kế với khoang rửa 3 tầng hiện đại có thể chứa được 13 bộ chén bát chuẩn châu Âu. Nhờ đó bạn có thể thoải mái sắp xếp bát đĩa khi rửa.

 

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

 

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E nhận được đánh giá rất cao theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng khắt khe bậc nhất thế giới của châu Âu. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E đạt nhãn năng lượng mức A++ (trên thang đánh giá từ D đến A+++) cho hiệu quả sử dụng điện năng và lượng nước tiêu thụ tuyệt vời.

 

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp, cửa thiết kế mở ra tiện dụng. Hệ thống rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn xếp được đến 14 bộ bát đĩa. Rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng.


Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46NI05E có 6 chế độ rửa: Chuyên sâu 70°C, Auto 45 – 65°C, Eco 50°C, Cup 40°C, Rửa nhanh 45°C, Rửa chậm 50°C và 3 chức năng rửa đặc biệt: Sấy khô Extra Dry, VarioSpeed, HygienePlus. Tùy độ bẩn của bát đĩa để lựa chọn chương trình rửa phù hợp đảm bảo sạch hoàn hảo nhất

 

Máy được trang bị nhiều tính năng thông minh, trong đó cảm biến nhận biết lượng bát đũa, độ bẩn để điểu chỉnh lượng nước phù hợp, tiết kiệm năng lượng. Lượng nước tiêu thụ trong chương trình Eco mặc định là 6,5 lít, chỉ bằng một nửa so với khi rửa bằng tay thông thường.

 

Bạn có thể hẹn giờ hoạt động cho máy từ 1 đến 24 tiếng bằng cách kích hoạt tính năng hẹn giờ DelayTime. Máy có thể hoạt động ban ngày hoặc ban đêm rất tiện dụng. Điều này không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh bởi máy hoạt động khá êm ái, độ ồn chỉ dao động khoảng 40 – 45dB.

 

Chương trình MachineCare cho phép tự rửa chính mình, giúp làm sạch khoang rửa khỏi các tích tụ chất béo và đóng cặn canxi, duy trì hiệu quả tẩy rửa luôn ở mức tối đa nhất. Bạn chỉ cần vận hành chương trình khi không có bát đĩa xếp bên trong với một vài giọt dấm và chất tẩy rửa. Máy cũng được trang bị đèn cảnh báo nhấp nháy mỗi khi bộ cảm biến khuyến nghị việc vệ sinh khoang rửa.

 

4. Địa chỉ uy tín bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá tốt nhất thị trường 

 

Để nhận biết 1 địa chỉ bán máy rửa bát nói chung và địa chỉ bán máy rửa bát Bosch nhập khẩu chính hãng, bạn cần dựa vào các yếu tố sau:

 

-Địa chỉ đó là nhà phân phối ủy quyền của Bosch tại Việt Nam, được cấp giấy chứng nhận ủy quyền phân phối sản phẩm. Giấy chứng nhận ủy quyền có ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.


-Mức giá máy rửa bát Bosch phải được niêm yết công khai trên website và tại showroom để người mua dễ dàng tìm hiểu, tránh tình trạng tự ý nâng giá.


-Máy rửa bát Bosch khi xuất đến người tiêu dùng phải có đầy đủ C/O chứng minh xuất xứ sản phẩm, tem – phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng và các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm.


-Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch phải có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm, để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất.


-Tốt nhất các địa chỉ bán máy rửa bát Bosch cả online và offline cần có hệ thống cửa hàng, showroom có độ phủ sóng toàn quốc giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, trải nghiệm tực tiếp sản phẩm.


-Đây phải là địa chỉ bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường thiết bị nhà bếp, có mức giá, hậu mãi, ưu đãi tốt khi mua hàng và sau khi mua hàng, được người tiêu dùng đánh giá cao, phản hồi tốt.

 

BẾP AN TÂM là một trong những đại lý ủy quyền của Bosch với hệ thống Showroom lớn nhất toàn quốc, được người tiêu dùng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn mỗi khi mua thiết bị nhà bếp nói chung và máy rửa bát Bosch giá rẻ nói riêng.

 

 

 Tại sao Bếp An Tâm trở thành địa chỉ cung cấp sản phẩm máy rửa bát Bosch uy tín trên thị trường hiện nay. 

 

- Bếp An Tâm là đại lý cấp 1 cung cấp máy rửa bát Bosch có giấy chứng nhận đại lý cấp 1


-    Bếp An Tâm là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng bếp nhất là  máy rửa bát Bosch

 

- 100% các sản phẩm máy rửa bát Bosch do BẾP AN TÂM cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành luôn tốt nhất và đều có phiếu bảo hành chính hãng  có ghi rõ thời gian bảo hành, tên sản phẩm, ngày mua hàng. +sách hướng dẫn sử dụng 

 

-100% san phẩm máy rửa bát Bosch được cung cấp tại BẾP AN TÂM đều có đầy đủ tem mác chính hãng 

 


 

   Máy rửa bát Bosch được cung cấp bởi BẾP AN TÂM luôn có đầy đủ thông tin, nhãn mác chính hãng 

 

-Các sản phẩm máy rửa bát Bosch luôn được cập nhật liên tục tại BẾP AN TÂM từ dòng máy rửa bát độc lập cho đến dòng máy rửa bát âm tủ với đa dạng các dung tích khác nhau từ máy 6 bộ, 8 bộ, 10 bộ cho đến máy 12 bộ ...đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng máy rửa bát của người tiêu dùng 


- Bếp An Tâm có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm , nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách hàng hiểu về sản phẩm và có sự lựa chọn tốt nhất . 


- Bếp An Tâm có hệ thống Showroom rộng lớn dọc từ Bắc vào Nam giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo tại các tỉnh thành

 

Showroom trưng bày sản phẩm BẾP AN TÂM


-     Bếp An Tâm còn công khai các sản phẩm máy rửa bát trên Website với đầy đủ hình ảnh , thông số kỹ thuật và giá niêm yết sản phẩm.

 


Các sản phẩm máy rửa bát Bosch được công khai trên Website BẾP AN TÂM

 

– Quý khách hàng mua máy rửa bát Bosch tại BẾP AN TÂM được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hỗ trợ tối đa khách tỉnh.


-    Khi mua máy rửa bát  tại BẾP AN TÂM  quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ hậu mãi , bảo hành sau mua một cách tốt nhất. 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 3 mẫu máy rửa bát Bosch bán chạy hiện nay mà BẾP AN TÂM muốn chia sẻ với quý khách hàng, chúc quý khách tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với BẾP AN TÂM qua Hotline 0352583333 hoặc đến trực tiếp Showroom của chúngtôi 

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top