Giỏ hàng

[Hot] Đại lý bán máy rửa bát bosch giá rẻ nhất Miền Bắc

Máy rửa bát là một trong những thiết bị không thể thiếu trong căn bếp hiện đại và được chị em săn đón rất nhiều. Nhắc đến thương hiệu máy rửa bát chất lượng tốt + độ bền cao thì không thể không nhắc đến thương hiệu máy rửa bát Bosch-thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu. Máy rửa bát Bosch của Đức bền đẹp, rửa sạch, diệt khuẩn, nhiều tính năng thông minh và nổi tiếng với sự tiết kiệm điện năng là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho căn bếp hiện đại. Tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp máy rửa bát Bosch, nhưng đâu là địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, giá rẻ nhất ? Bạn đã biết các tiêu chí nào đánh giá một địa chỉ mua máy rửa bát Bosch uy tín? Hãy xem ngay bài viết " Đại lý bán máy rửa bát bosch giá rẻ nhất Miền Bắc" để có thêm nhiều kinh nghiệm khi mua hàng bạn nhé

 

 

Nhắc đến thương hiệu máy rửa bát Bosch thì gần như chị em nội trợ nào cũng biết, bởi dòng sản phẩm này quá nổi tiếng tại Việt Nam. Vì thế mà có nhiều địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này. Vậy những tiêu chí nào đánh giá một địa chỉ cung cấp sản phẩm là chính hãng là uy tín ?. Vậy quý khách hãy xem ngay các tiêu chí sau đây nhé 

 

Bài tư vấn liên quan :

Máy rửa bát Bosch giá rẻ tại Quận Hai Bà Trưng

 

1. Các tiêu chí đánh giá đại lý bán máy rửa bát Bosch chính hãng

 

Để đảm bảo mua máy rửa bát Bosch giá rẻ chính hãng, bạn nên đến các đại lý ủy quyền của Bosch tại Việt Nam. Mua máy rửa bát Bosch giá rẻ tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Bosch tại Việt Nam, quý khách sẽ được bảo đảm về chất lượng hàng hóa, được bảo hành theo đúng quy định của hãng tại các trung tâm bảo hành Bosch tại Việt Nam.

 

Để nhận biết 1 địa chỉ bán máy rửa bát nói chung và địa chỉ bán máy rửa bát Bosch giá rẻ nhập khẩu chính hãng, bạn cần dựa vào các yếu tố sau:


– Địa chỉ đó là nhà phân phối ủy quyền của Bosch tại Việt Nam, được cấp giấy chứng nhận ủy quyền phân phối sản phẩm. Giấy chứng nhận ủy quyền có ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.


– Mức giá máy rửa bát Bosch phải được niêm yết công khai trên website và tại showroom để người mua dễ dàng tìm hiểu, tránh tình trạng tự ý nâng giá.


– Máy rửa bát Bosch khi xuất đến người tiêu dùng phải có đầy đủ C/O chứng minh xuất xứ sản phẩm, tem – phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng và các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm.


– Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch phải có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm, để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất.


– Tốt nhất các địa chỉ bán máy rửa bát Bosch cả online và offline cần có hệ thống cửa hàng, showroom có độ phủ sóng toàn quốc giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, trải nghiệm tực tiếp sản phẩm.


– Đây phải là địa chỉ bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường thiết bị nhà bếp, có mức giá, hậu mãi, ưu đãi tốt khi mua hàng và sau khi mua hàng, được người tiêu dùng đánh giá cao, phản hồi tốt.

 

2. BẾP AN TÂM-Địa chỉ uy tín cung cấp máy rửa bát Bosch chính hãng giá tốt nhất thị trường

 

BẾP AN TÂM là một trong những đại lý ủy quyền của Bosch với hệ thống Showroom lớn nhất toàn quốc, được người tiêu dùng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn mỗi khi mua thiết bị nhà bếp nói chung và máy rửa bát Bosch giá rẻ nói riêng.

 

 

 

Xem ngay : Máy rửa bát Bosch chính hãng giá tốt nhất 

 

 Tại sao Bếp An Tâm trở thành địa chỉ cung cấp sản phẩm máy rửa bát Bosch uy tín trên thị trường hiện nay. 

 

- Bếp An Tâm là đại lý cấp 1 cung cấp máy rửa bát Bosch có giấy chứng nhận đại lý cấp 1


-    Bếp An Tâm là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng bếp nhất là  máy rửa bát Bosch

 

- 100% các sản phẩm máy rửa bát Bosch do BẾP AN TÂM cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành luôn tốt nhất và đều có phiếu bảo hành chính hãng  có ghi rõ thời gian bảo hành, tên sản phẩm, ngày mua hàng. +sách hướng dẫn sử dụng 

 

-100% san phẩm máy rửa bát Bosch được cung cấp tại BẾP AN TÂM đều có đầy đủ tem mác chính hãng 

 


Hình ảnh Máy rửa bát Bosch được cung cấp bởi BẾP AN TÂM

 

-Các sản phẩm máy rửa bát Bosch luôn được cập nhật liên tục tại BẾP AN TÂM từ dòng máy rửa bát độc lập cho đến dòng máy rửa bát âm tủ với đa dạng các dung tích khác nhau từ máy 6 bộ, 8 bộ, 10 bộ cho đến máy 12 bộ ...đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng máy rửa bát của người tiêu dùng 


-     Bếp An Tâm có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm , nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách hàng hiểu về sản phẩm và có sự lựa chọn tốt nhất . 


-    Bếp An Tâm có hệ thống Showroom rộng lớn dọc từ Bắc vào Nam giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo tại các tỉnh thành

 

Showroom trưng bày sản phẩm BẾP AN TÂM


-     Bếp An Tâm còn công khai các sản phẩm bồn tắm trên Website với đầy đủ hình ảnh , thông số kỹ thuật và giá niêm yết sản phẩm.

 


Website BẾP AN TÂM

 

– Quý khách hàng mua máy rửa bát Bosch tại BẾP AN TÂM được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hỗ trợ tối đa khách tỉnh.


-    Khi mua máy rửa bát  tại BẾP AN TÂM  quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ hậu mãi , bảo hành sau mua một cách tốt nhất. 

 

3. Top 3 mẫu máy rửa bát Bosch bán chạy nhất hiện nay 

3.1 Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E 

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E, seri 6 nhập khẩu nguyên chiếc Đức là dòng máy rửa bát có sấy nhập khẩu cao cấp, với sức chứa trong mỗi lần rửa lên tới 14 bộ bát đĩa châu Âu, rửa được cả xoong nồi. Máy hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp, được sản xuất từ chất liệu công nghệ cao đem đến tuổi thọ bền lâu với thời gian.

 


Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E 

  

Ưu điểm Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E :

-Sản xuất từ chất liệu cao cấp thép không gỉ, không bám vân tay, xử lý chống rò rỉ điện giúp người dùng yên tâm sử dụng.

-Màn hình hiển thị LED sắc nét , bảng điều khiển dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Dung tích rửa lớn với sức chứa tối đa 14 bộ bát đĩa châu Âu, và rửa được xoong nồi. Đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng


Bosch SMS6ZCI49E được trang bị nhiều chương trình rửa tự động khác nhau như:

-8 chương trình: Tiết kiệm 50 ° C, Tự động 45-65 ° C, Chuyên sâu 70 ° C, Tăng tốc 60 ° C, Tăng tốc 45 ° C, Kính/Thủy tinh  40 ° C, Im lặng 50 ° C

, Yêu thích

-4 chức năng bổ sung: Home Connect – điều khiển từ xa, Dry Extra, Intensive Zone, SpeedPerfect Plus
Với hệ thống rổ khay linh hoạt có thể có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt hoàn hảo đáp ứng nhu cầu rửa cho các đồ dùng kích thước lớn. Chiều cao giỏ trên có thể điều chỉnh lên đến 5 cm trên 3 cấp độ, ngay cả khi chất đầy tải.

-Khay để ly cốc thủy tinh hạn chế hư hại trong quá trình rửa

-Tiết Kiệm Nước Và Năng Lượng Với Công Nghệ ActiveWater Và AquaSensor, những hệ thống cảm biến giúp máy hoạt động hiệu quả với lượng nước tiêu thụ được tối ưu nhất với độ bẩn và lượng đồ rửa cho mỗi lần dùng.


-Trang bị Công Nghệ Sấy  Zeolith Sấy Khô Nhanh Chóng- Tiết Kiệm- Khử Khuẩn Lên Tới 99% :Đây là công nghệ độc quyền có trong các dòng máy rửa bát Bosch chính hãng, sử dụng nguồn khí nóng sấy khô mọi góc cạnh của bát đĩa, xoong nồi. Không gây ảnh hưởng đến chất lượng của dụng cụ kể cả làm từ nhựa hay pha lê, thủy tinh.Các hạt Zeolith sẽ giúp làm khô luồng khí ẩm và tận dụng luồng khí nóng đó đẩy quay lại làm khô dụng cụ từ đó giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Tiết kiệm đến 20% năng lượng so với hệ thống sấy khô bằng máy rửa bát truyền thống.

-Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS6ZCI49E, Seri 6   sở hữu động cơ EcoSilence Drive là động cơ không chổi than- đây là một kiểu động cơ tiên tiến, không tạo hao hụt năng lượng do ma sát khi hoạt động giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Động cơ duy trì độ ồn thấp chỉ khoảng 42 dB , độ bền cao gấp nhiều lần so với dòng sử dụng gioăng cao su.
-Chức Năng Intensive Zone-  Làm Sạch Xoong Nồi Hiệu Quả Chỉ Bằng Một Nút Bấm : Chức năng này giúp máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI49E, Seri 6   sẽ điều chỉnh rửa chuyên sâu  cho từng khu vực trong một chu kỳ. Ví dụ, nếu bạn rửa xoong và chảo dính nhiều bẩn ở giỏ dưới và thủy tinh và sứ ở giỏ trên. Bằng cách kích hoạt chức năng này, phần dưới của máy rửa bát sẽ trở thành khu vực rửa chuyên sâu (với áp lực nước tăng lên 20%), đồng thời đồ đạc của giỏ phía trên được xử lý nhẹ nhàng.

 

-Các Chương Trình Tự Động đảm bảo hiệu suất rửa tối ưu. Lượng nước tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian rửa được phù hợp chính xác với độ bẩn của dụng cụ rửa, đảm bảo kết quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng.


-Chương Trình 50 ° C Im Lặng cho phép bạn rửa sạch bát đĩa với tiếng ồn tối thiểu mà không làm ảnh hưởng đến bầu không khí yên bình trong nhà. Nó làm giảm độ ồn của thiết bị ít nhất 1,5 lần so với âm lượng của chương trình tham chiếu Eco 50 ° C. Điều này đặc biệt phù hợp khi rửa bát  vào ban đêm hay  trong những ngôi nhà có bếp thông với phòng khách.


-Extra Clean Zone – Rửa Kỹ Hơn Với Các Dụng Cụ Ở Khay Giỏ Trên với ba vòi phun xoay tròn tạo ra dòng nước mạnh, được thiết kế cho các dụng cụ rửa bám bẩn cần ngâm lâu. Lượng nước rửa bát đĩa nhiều hơn gấp ba lần, vì vậy chúng sạch hơn nhiều mà không cần tăng chất tẩy rửa hoặc nhiệt độ. Tuyệt đối an toàn với các loại cốc ly thủy tinh- loại chất liệu dễ vỡ.


-Hệ thống AquaStop là một hệ thống cảm biến chống rò rỉ nước  bao gồm ống cấp nước có van cơ và màn hình hiển thị. Nếu có sự cố rò rỉ xảy ra, máy sẽ tự động ngừng cấp nước để đảm bảo an toàn cho gia đình người sử dụng. Bosch đảm bảo bảo vệ khỏi những thiệt hại có thể xảy ra do nước – với mỗi lần rửa.


-Máy rửa bát đĩa gia đình Bosch SMS6ZCI49E, Seri 6  có chức năng Home Connect giúp kết nối máy giặt với các thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính bảng…. Từ đó người dùng có thể điều chỉnh hoạt động của máy thông qua các thiết bị trên thông qua việc kết nối internet.

Tiện ích thông minh này vô cùng hữu ích cho người dùng, bạn có thể điều chỉnh hoạt động máy mà không cần thao tác trực tiếp, có thể làm nhiều việc cùng lúc.

Thông qua  Home Connect máy sẽ giúp bạn sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn, thông báo tự động có thể được gửi trực tiếp từ máy rửa bát đến thiết bị di động của bạn, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được chu trình rửa hiện tại của máy rửa bát, cũng như cung cấp các thông tin hữu ích khác.

Với Bosch SMS6ZCI49E Serie 6   bạn có thể điều chỉnh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo ( loa điều khiển bằng giọng nói) vô cùng độc đáo

Để chủ động trong việc sử dụng máy rửa bát, người dùng có thể hẹn thời gian bật với thời gian hẹn trước tối đa lên tới  23 tiếng đồng hồ giúp bạn sắp xếp việc rửa bát dễ dàng hơn trong khi đang làm việc khác hoặc không ở nhà .

- Bosch SMS6ZCI49 còn trang bị Chức Năng An Toàn Khóa Trẻ Em, chức năng rửa ly thuỷ tinh .Bosch SMS6ZCI49E serie 6 còn trang bị bộ trao đổi nhiệt Heat Exchange có tác dụng cân bằng nhiệt, chống sốc nhiệt, hỗ trợ tối đa bảo vệ các đồ thủy tinh, gốm sứ dễ vỡ….

 

3.2 Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E, Seri 6 là dòng máy rửa bát độc lập 14 bộ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức ứng dụng công nghệ cao cấp giúp rửa sạch sâu, sấy khô bát đĩa hiệu quả với Zeolith. Máy rửa được cả xoong nồi với độ ồn siêu thấp.

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

 

Sản xuất từ chất liệu cao cấp thép không gỉ, không bám vân tay, xử lý chống rò rỉ điện giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Màn hình hiển thị TFT rõ ràng, hiển thị chi tiết các thông tin của chương trình giặt.

Bảng điều khiển dễ sử dụng cho nhiều người dùng.

Sức chứa tối đa 14 bộ bát đĩa châu Âu đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của gia đình Việt hiện nay.
8 chương trình: Tiết kiệm 50 ° C, Tự động 45-65 ° C, Chuyên sâu 70 ° C, Tăng tốc 60 ° C, Tăng tốc 45 ° C, Kính 40 ° C, Im lặng 50 ° C, Yêu thích

4 chức năng bổ sung: Home Connect – điều khiển từ xa, Dry Extra, Intensive Zone, SpeedPerfect Plus
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E, Seri 6 sở hữu không gian linh hoạt và ổn định cho tất cả các loại đồ rửa với độ mở rộng có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt hoàn hảo đáp ứng nhu cầu rửa cho các đồ dùng kích thước lớn. Chiều cao giỏ trên có thể điều chỉnh lên đến 5 cm trên 3 cấp độ, ngay cả khi chất đầy tải.
Tiết Kiệm Nước Và Năng Lượng Với Công Nghệ ActiveWater
ActiveWater là hệ thống cảm biến giúp máy hoạt động hiệu quả với lượng nước tiêu thụ được tối ưu nhất với độ bẩn và lượng đồ rửa cho mỗi lần dùng.
Công Nghệ Sấy  Zeolith Sấy Khô Nhanh Chóng- Tiết Kiệm- Khử Khuẩn Lên Tới 99%.
Đây là công nghệ độc quyền có trong các dòng máy rửa bát Bosch chính hãng, sử dụng nguồn khí nóng sấy khô mọi góc cạnh của bát đĩa, xoong nồi. Không gây ảnh hưởng đến chất lượng của dụng cụ kể cả làm từ nhựa hay pha lê, thủy tinh.

Các hạt Zeolith sẽ giúp làm khô luồng khí ẩm và tận dụng luồng khí nóng đó đẩy quay lại làm khô dụng cụ từ đó giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, khử khuẩn đến 99%. Tiết kiệm đến 20% năng lượng so với hệ thống sấy khô bằng máy rửa bát truyền thống.
Bosch trang bị cho SMS6ZCI42E, Seri 6   động cơ là dòng  EcoSilence Drive là động cơ không chổi than- đây là một kiểu động cơ tiên tiến, không tạo hao hụt năng lượng do ma sát khi hoạt động giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Động cơ duy trì độ ồn thấp chỉ khoảng 44 dB , độ bền cao gấp nhiều lần so với dòng sử dụng gioăng cao su.
Chức năng này giúp máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E, Seri 6   sẽ điều chỉnh rửa chuyên sâu  cho từng khu vực trong một chu kỳ. Ví dụ, nếu bạn rửa xoong và chảo dính nhiều bẩn ở giỏ dưới và thủy tinh và sứ ở giỏ trên. Bằng cách kích hoạt chức năng này, phần dưới của máy rửa bát sẽ trở thành khu vực rửa chuyên sâu (với áp lực nước tăng lên 20%), đồng thời đồ đạc của giỏ phía trên được xử lý nhẹ nhàng.
-Các Chương Trình Tự Động đảm bảo hiệu suất rửa tối ưu. Lượng nước tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian rửa được phù hợp chính xác với độ bẩn của dụng cụ rửa, đảm bảo kết quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng.


-Chương Trình 50 ° C Im Lặng cho phép bạn rửa sạch bát đĩa với tiếng ồn tối thiểu mà không làm ảnh hưởng đến bầu không khí yên bình trong nhà. Nó làm giảm độ ồn của thiết bị ít nhất 1,5 lần so với âm lượng của chương trình tham chiếu Eco 50 ° C. Điều này đặc biệt phù hợp khi rửa bát  vào ban đêm hay  trong những ngôi nhà có bếp thông với phòng khách.


-Extra Clean Zone – Rửa Kỹ Hơn Với Các Dụng Cụ Ở Khay Giỏ Trên với ba vòi phun xoay tròn tạo ra dòng nước mạnh, được thiết kế cho các dụng cụ rửa bám bẩn cần ngâm lâu. Lượng nước rửa bát đĩa nhiều hơn gấp ba lần, vì vậy chúng sạch hơn nhiều mà không cần tăng chất tẩy rửa hoặc nhiệt độ. Tuyệt đối an toàn với các loại cốc ly thủy tinh- loại chất liệu dễ vỡ.


-Hệ thống AquaStop là một hệ thống cảm biến chống rò rỉ nước  bao gồm ống cấp nước có van cơ và màn hình hiển thị. Nếu có sự cố rò rỉ xảy ra, máy sẽ tự động ngừng cấp nước để đảm bảo an toàn cho gia đình người sử dụng. Bosch đảm bảo bảo vệ khỏi những thiệt hại có thể xảy ra do nước – với mỗi lần rửa.


-Máy rửa bát đĩa gia đình Bosch SMS6ZCI42E, Seri 6  có chức năng Home Connect giúp kết nối máy giặt với các thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính bảng…. Từ đó người dùng có thể điều chỉnh hoạt động của máy thông qua các thiết bị trên thông qua việc kết nối internet.

Tiện ích thông minh này vô cùng hữu ích cho người dùng, bạn có thể điều chỉnh hoạt động máy mà không cần thao tác trực tiếp, có thể làm nhiều việc cùng lúc.

Thông qua  Home Connect máy sẽ giúp bạn sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn, thông báo tự động có thể được gửi trực tiếp từ máy rửa bát đến thiết bị di động của bạn, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được chu trình rửa hiện tại của máy rửa bát, cũng như cung cấp các thông tin hữu ích khác.

Với Bosch SMS6ZCI42E Serie 6   bạn có thể điều chỉnh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo ( loa điều khiển bằng giọng nói) vô cùng độc đáo

Để chủ động trong việc sử dụng máy rửa bát, người dùng có thể hẹn thời gian bật với thời gian hẹn trước tối đa lên tới  23 tiếng đồng hồ giúp bạn sắp xếp việc rửa bát dễ dàng hơn trong khi đang làm việc khác hoặc không ở nhà .

- BoschSMS6ZCI42E còn trang bị Chức Năng An Toàn Khóa Trẻ Em, chức năng rửa ly thuỷ tinh .Bosch SMS6ZCI42E serie 6 còn trang bị bộ trao đổi nhiệt Heat Exchange có tác dụng cân bằng nhiệt, chống sốc nhiệt, hỗ trợ tối đa bảo vệ các đồ thủy tinh, gốm sứ dễ vỡ….

 

3.3 Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E nhập khẩu Đức có mầu trắng được tích hợp công nghệ sấy PerfectDry với công nghệ Zeolite: cho kết quả sấy khô hoàn hảo mà ít tiêu tốn năng lượng hơn - ngay cả đối với các dụng cụ bằng nhựa khó làm khô.

 

 Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E

 

Hệ Thống Rổ Max Flex: linh hoạt và thuận tiện đưa rổ vào máy rửa bát của bạn, với bánh xe chạy dễ dàng.

Silence Plus: yên tĩnh đáng kể ở 42dB.

Kết nối Home Connect: Các thiết bị gia dụng được kết nối từ Bosch cho cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn.

Extra Clean Zone: Làm sạch cực kỳ kỹ lưỡng cho các vật dụng bị bẩn nhiều trong giỏ phía trên.

Màn hình TFT-Display hiển thị sắc nét

HIỆU SUẤT VÀ LƯỢNG TIÊU THỤ CỦA MÁY

Dung tích: 14 bộ đồ ăn Châu Âu

Chất liệu bề mặt: Thép không gỉ sơn tĩnh điện

Công suất: 0.83kW/h -> Tiết kiệm năng lượng điện tiêu chuẩn A+++

Lượng nước tiêu thụ cho 1 lần rửa: 9.5L

Độ ồn: 42dB
Chương trình rửa tiết kiệm Eco 50 ° C: Chương trình Eco 50°C là chương trình chuẩn, làm sạch hiệu quả và thân thiện với môi trường. Tiết kiệm nhất về mặt tiêu thụ năng lượng và nước. Thời gian hoạt động trong chương trình Eco 50°C: 225 phút.

Chương trình rửa tự động Auto 45-65 ° C: Chương trình nên sử dụng cho tải hỗn hợp với bát đĩa bẩn. Cảm biến chất lượng nước Aqua Sensor sẽ đo lường độ bẩn của bát đĩa và quyết định xem nhiệt độ thích hợp nên dùng trong khoảng từ 45°C đến 65°C. Kết quả là hiệu quả rửa được đảm bảo, tiết kiệm điện và nước đến 25%.

Chương trình rửa chuyên sâu Intensive 70 ° C: Chuyên dùng nếu dụng cụ, bát đĩa, nồi chảo của bạn cực kỳ bẩn, có những vết bẩn khó rửa, cứng đầu. Chương trình sẽ tăng nhiệt độ nước lên 70°C, kết hợp tăng cường áp lực phun để cho hiệu quả làm sạch cao nhất.

1,5h 60 ° C: Chương trình rửa phù hợp với tất cả các chu trình rửa đủ tải cơ bản với độ bẩn bát đĩa bình thường. Kết quả cho bát đĩa sạch sáng bóng chỉ sau một giờ rửa.

Chương trình rửa Im lặng 50 ° C: 

Chương trình Yêu thích

4 CHƯƠNG TRÌNH RỬA ĐẶC BIẾT CỦA MÁY

Extra Dry - Sấy tăng cường: Nhiệt độ tăng lên trong bước rửa cuối cùng, và giai đoạn sấy kéo dài, đảm bảo khô hoàn toàn các chi tiết nhỏ thậm chí đồ nhựa. Năng lượng tiêu thụ sẽ tăng nhẹ.

Half load - Rửa nửa tải

Remote start - Khởi động từ xa

Machine care - Chương trình rửa vệ sinh máy

CÔNG NGHỆ RỬA TIÊN TIẾN

Sấy khô bằng hạt khoáng chất Zeolite®
EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than cao cấp của Bosch, máy hoạt động mạnh mẽ hơn, yên tĩnh và hiệu quả tẩy rửa cao hơn

VarioSpeed Plus: Giảm tối đa 65% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu

AquaStop: 100% đảm bảo các vấn đề rò rỉ nước của máy rửa bát

Công nghệ rửa độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly, các vật dụng bằng thủy tinh trong khi rửa

Công nghệ bảo vệ kính: Vì nước quá mềm gây ăn mòn kính, máy rửa bát Bosch với công nghệ bảo vệ kính liên tục đo và điều chỉnh mức độ cứng. Đây là cách chúng tôi đảm bảo rằng kính có giá trị và đồ sứ nhạy cảm luôn được rửa sạch một cách nhẹ nhàng.

Chương trình im lặng: Máy rửa bát của bạn chạy êm nhất trong chương trình Im lặng. Với chương trình này, tiếng ồn hoạt động của máy rửa bát của bạn sẽ tự động được giảm xuống mức tiếng ồn thấp nhất có thể. Độ ồn này đạt được nhờ chương trình Eco 50 ° C được điều chỉnh đặc biệt giúp giảm áp suất phun trong giai đoạn làm sạch và kéo dài thời gian chạy.

Công nghệ ActiveWater cải tiến của Bosch tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo giặt thân thiện với môi trường với kết quả giặt tuyệt vời. Việc tiêu thụ nước và năng lượng thấp được thực hiện nhờ phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc tối ưu, hệ thống sưởi nhanh hơn và công suất bơm cao hơn để lưu thông nước nhiều hơn.

 

Với thông tin hữu ích mà BẾP AN TÂM chia sẻ, chắc chắn quý khách sẽ tìm được địa chỉ mua máy rửa bát Bosch phù hợp nhất cho riêng mình. Quý khách cần tư vấn về sản phẩm hoặc hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ qua Hotline 0352583333 hoặc đến trực tiếp Showroom của chúng tôi

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top