Giỏ hàng

Giá bồn tắm nhập khẩu tại Hà Nội

Giá bồn tắm nhập khẩu tại Hà Nội  - Bếp Am Tâm cam kết giá tốt nhất 

Holine : 0352583333

 
Bồn tắm nhập khẩu là dòng sản phẩm cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay ,chính vì vậy bồn tắm nhập khẩu hiện nay cũng có rất nhiều loại , kiểu dáng , kích thước và giá thành khác nhau dẫn đến việc người tiêu dùng khó lựa chọn . Rất nhiều người tiêu dùng gọi điện về chuyên mục tư vấn của chúng tôi mong muốn được tư vấn về các giá các loại bồn tắm nhập khẩu trên thị trường . Vì vậy để giúp quý khách hàng lựa chọn được mẫu bồn tắm nhập khẩu phù hợp nhất , BẾP AN TÂM sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên ngay trong bài tư vấn "Giá bồn tắm nhập khẩu tại Hà Nội" dưới đây 
 
 


Giá bồn tắm nhập khẩu tại Hà Nội

 

 

Bồn tắm nhập khẩu là dòng sản phẩm được sản xuất tại nước ngoài và được nhập khẩu về Việt Nam. Bồn tắm nhập khẩu trên thị trường hiện nay được nhập từ nhiều quốc gia khác nhau như nhập khẩu từ Malaisia , Châu Âu , Hàn Quốc .,,, Các hãng bồn tắm nhập khẩu được đánh giá cao hiện nay như : Rosca hãng bồn tắm nhập khẩu đến từ Tây Ban Nha , hãng bồn tắm nhập khẩu Govern , hãng bồn tắm nhập khẩu Euroking , hãng bồn tắm nhập khẩu Nofer...

 

Bài tư vấn liên quan:

Báo giá bồn tắm massage tại Hà Nội

Tư vấn mua bồn tắm massage cho gia đình

 
 

1. Báo giá các dòng bồn tắm nhập khẩu chất lượng tốt bán chạy tại Hà Nội 

 
 

1.2 Báo giá bồn tắm nhập khẩu Govern 

 
 

Govern là một trong những thương hiệu đã quá quen thuộc với các gia đình Việt. Các mẫu bồn tắm Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với nhiều kiểu dáng bồn tắm sang trọng từ bồn thường đến bồn tắm massage, bồn Spa. Các mẫu bồn tắm massage Govern được trang bị đầy đủ các linh kiện hiện đại như : máy bơm, các mắt sục massage , hệ thống sen tắm, gối đầu, hệ thống khung inox 304 giúp bồn vững chắc và có độ bền cao. Bồn tắm thường của Govern có giá giao động từ hơn 20 triệu đến 60 triệu bởi các mẫu bồn tắm này thường có thiết kế này nghệ thuật đặt giữa nhà nên giá thành cao. Ngoài ra các mẫu bồn tắm này còn được sử dụng các chất liệu cao cấp như : Acrylic, Acrylic ngọc trai cao cấp có khả năng chống bám bẩn , ố vàng , dễ vệ sinh …

 


Báo giá mới nhất bồn tắm Govern 

 

--->> Xem ngay báo giá mới nhất bồn tắm nhập khẩu Govern : TẠI ĐÂY 

 

Đối với những mẫu bồn tắm massage thì bồn tắm Govern được trang bị các tính năng hiện đại như  : Sục khí, sục thủy lực, có hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố, chức năng sục massage...Do vậy giá thành của bồn có mức giá từ hơn 30 triệu đến 100 triệu.  


Bồn tắm massage Govern có rất nhiều lợi ích đến sức khỏe như  : giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Nó cũng giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.
 

Ngoài chất liệu Acrylic thì bồn tắm massage Govern nhập khẩu còn được làm bằng chất liệu ngọc trai cao cấp có giá cao hơn bởi chất liệu này có tính thẩm mĩ cao, sang trọng và có độ bền cao.

 

1.2 Báo giá bồn tắm nhập khẩu Rosca cao cấp 

 

Là mẫu bồn tắm nhập khẩu cao cấp, Rosca được thiết kế đa dạng về kích thước và mẫu mã phục vụ từ hộ gia đình nhỏ lẻ đến các khu Vila biệt thự nhà vườn hay các trung tâm Spa lớn… Giá thành bồn tắm Rosca giao động từ hơn 30 triệu đến hơn 100 triệu đồng /bồn tắm 

Không chỉ là thương hiệu được đánh giá cao về hình thức khi mang lại không gian tắm sang trọng, hiện đại thể hiện đẳng cấp người sử dụng thì bồn tắm Rosca còn chinh phục được mọi khách hàng bởi chất lượng mà nó mang lại. 

 

+ Bồn tắm Rosca chất liệu cao cấp, độ bền cao


Chất liệu chủ đạo để sản xuất ra dòng bồn tắm này đó chính là chất liệu Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai, là chất liệu thân thiện với môi trường, chống trầy xước cao, không bám bẩn hay ố vàng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng, ổn định về màu sắc cao, không bay màu khi sử dụng đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao.

 

+ Bồn tắm Rosca đa dạng về kiểu dáng, chức năng và kích thước mang đến nhiều sự lựa chọn


Bồn tắm Rosca được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mẫu mã đẹp từ dòng bồn tắm nằm, góc, tròn hay các dòng bồn tắm Spa cao cấp có đầy đủ chức năng massage mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Bồn có kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian tắm gia đình Việt.

 


Bồn tắm nhập khẩu cao cấp Rosca báo giá mới nhất tại BẾP AN TÂM 

 

Xem ngay báo giá chi tiết nhất bồn tắm Rosca nhập khẩu cao cấp : --->>>TẠI ĐÂY 

 

+Bồn tắm Rosca có màu sắc đa dạng


Bồn tắm Rosca cũng rất đa dạng, các nhà thiết kế đã cho ra đời các dòng sản phẩm bồn tắm cao cấp với màu trắng tinh tuyệt đẹp, màu đỏ quyến rũ, màu hồng lãng mạn hoặc màu xanh của hy vọng... Với việc kết hợp màu sắc của bồn với màu sắc phòng tắm một cách tinh tế chắc chắn sẽ tạo ra một không gian hài hòa nhất cho gia đình bạn.


+Bồn tắm Rosca được tích hợp các tính năng hiện đại nhất 


Ngoài những mẫu bồn tắm nghệ thuật để ngâm mình thì những mẫu bồn tắm Rosca sẽ được trang bị hệ thống thiết bị và phụ kiện tốt nhất như: hệ thống sen vòi có củ bằng đồng bên ngoài được mạ 1 lớp Crom bóng - đẹp, họng sục massage với đầy đủ các mắt massage, sục khí. Các mắt sục massage được bố trí hợp lý để có thể massage toàn thân như vị trí lưng, cổ, chân. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng hệ thống bơm lướt sóng 1x1.0HP, tạo áp lực phun qua các đầu phun được lắp xung quanh thành bồn vào các bộ phận vận động của cơ thể. Bồn tắm massage sẽ bổ xung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể.

 

Chính vì những lý do trên mà bồn tắm Rosca nhập khẩu được đánh giá là hãng bồn tắm tốt nhất nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

 

1.3 Báo giá hãng bồn tắm nhập khẩu Nofer

 

Bồn tắm Nofer cao cấp là sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia, đây là dòng sản phẩm tích hợp các tính năng sục massage, chất liệu cấu thành bồn gồm 2 chất liệu: Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai siêu bền. Bồn tắm nofer được thiết kế với nhiều kiểu dáng kích thước và mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn:

 

+ Bồn tắm Nofer có mức giá dao động từ 40-65 Triệu(gồm cả bồn đơn, đôi, xây): Đây là dòng sản phẩm có mức giá tương đối cao tuy nhiên nó hội tụ đầy đủ các tính năng xục thủy lực xục khí tạo bọt với hệ thống máy bơm với công suất siêu mạnh 1,1kw

 

+ Bồn tắm Nofer có mức giá 30-40 Triệu: Với dòng sản phẩm này thì các thiết kế thường đơn giản hơn những dòng đắt tiền, đa phần là những kiểu cổ điển.


+ Ngoài hai phân khúc nói trên thì bồn tắm Nofer còn có model bồn dạng SPA dành cho nhiều người đó là . Tuy nhiên dòng sản phẩm này có giá hơn 100 Triệu là giá rất cao thêm nữa lại không đa dạng mẫu mã kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

 

--->> Xem ngay báo giá chi tiết bồn tắm Nofer mới nhất : TẠI ĐÂY 

 

1.4 Báo giá hãng bồn tắm nhập khẩu Euroking

 

Bồn tắm Euroking được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đai tiên tiến nhất tại Malaysia. Bồn tắm Euroking sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp Acrylic nhằm tạo độ bền cho sản phẩm, cùng với đội ngũ thiết kế hàng đầu đã tạo nên sự sang trọng tinh tế cho dòng sản phẩm này. Khung của bồn được làm bằng chất liệu inox cao cấp chống oxi hóa, chống hoen gỉ và bền bỉ theo thời gian. Bồn tắm Euroking được chia ra dòng cao cấp và dòng tầm trung:

 

+ Bồn tắm Euroking cao cấp có mức giá 45-80 Triệu: Với mức giá này thì bồn tắm euroking hội tụ đầy đủ các tính năng sục thủy lực, xục khí tạo bọt... mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn nhất( công suất của máy bơm massage là 1,1kw.

 

+ Bồn tắm Euroking loại tầm trung có mức giá từ 25-40 triệu: Với mức giá này bồn được tích hợp tính năng massage thủy lực với các họng phun khỏe giúp người dùng thư giãn. Model bồn tắm ở phân khúc này phải nói đến đó là: 

 


Bồn tắm nhập khẩu Euroking báo giá mới nhất tại BẾP AN TÂM 

 

Xem ngay báo giá chi tiết bồn tắm massage nhập khẩu Euroking :--->> TẠI ĐÂY 

 


2 . Lý do cần phải đến địa chỉ uy tín , được uỷ quyền chính hãng mua bồn tắm nhập khẩu 

 

- Để có thể sở hữu bồn tắm nhập khẩu chính hãng người dùng nên đến đại lý hay hãng, tuyệt đối không nên mua tại địa chỉ cửa hàng nhỏ lẻ, không mua qua shop online không có địa chỉ cụ thể, không có chứng nhận của hãng, không mua hàng qua người thứ 3 bởi rất dễ mua phải hàng nhái hàng giả, hàng kém chất lượng, không được nhận đầy đủ các dịch vụ trước và sau khi mua hàng.

 

- Mua tại hãng hoặc đại lý người mua không cần băn khoăn đến xuất xứ, tình trạng sản phẩm, luôn nhận được đầy đủ các chế độ, ưu đãi hậu mãi trước và sau khi mua hàng.

 

- Giữa đại lý và hãng người tiêu dùng thông minh thường lựa chọn đến với hãng để mua hàng bởi đến đây người mua không cần băn khoăn lo lắng nhiều đến sản phẩm, không lo thiếu linh phụ kiện, hàng hóa luôn trong tình trạng mới, người tiêu dùng được nhận đầy đủ ưu đãi từ nơi bán, nhất là có nhiều lựa chọn hơn, mua hàng rẻ hơn khi đến hãng

 

Dưới đây là các tiêu chí đánh giá địa chỉ bán bồn tắm nhập khẩu chính hãng uy tín giúp quý khách chọn lựa dễ dàng hơn 

 

+ Địa chỉ kinh doanh bồn tắm là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có đầy chủ giấy phép kinh doanh

 

+ Địa chỉ kinh doanh bồn tắm phải có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của hãng

 

+ Có trưng bày các sản phẩm bồn tắm có mặt trên thị trường

 

+ Giá bán sản phẩm phải được niêm yết công khai, để người mua có thể tham khảo so sánh tránh tình trạng đại lý tự nâng giá bán cao hơn giá quy định của hãng

 

+ Các sản phẩm xuất ra phải có đầy đủ giấy tờ như xuất xứ hàng hóa ( CO), phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng, có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm

 

+ Đại lý bán bồn tắm là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm bồn tắm để có thể tư vấn phòng xông hơi hãng nào tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

 

+ Đại lý có hệ thống cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến tay người dùng

 

+ Đại lý bán bồn tắm là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt về giá cả, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

 
 

3. Địa chỉ bán bồn tắm nhập khẩu chính hãng uy tín giá tốt tại Hà Nội 

 

BẾP AN TÂM đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên , chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu , uy tín nhất cung cấp bồn tắm nhập khẩu được người tiêu dùng tin tưởng 

 


Một showroom của BẾP AN TÂM 

 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị phòng tắm nói chung và phân phối bồn tắm nói riêng Bếp An Tâm tự tin khẳng định với khách hàng và người mua hàng về chất lượng bồn tắm các loại cung cấp trên thị trường cũng như giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất. Luôn mong muốn thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng, đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu, Bếp An Tâm  luôn thực hiện theo phương châm “ vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi “, giúp người dùng có thể nhận được dịch vụ tốt nhất.

 

Là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu bồn tắm hàng đầu Việt Nam như: Rosca , Govern,  Euroking , Nofer , Monaco , Appollo , Amazon , Fantiny , Micio , Euroca ,... Bếp An Tâm là đơn vị đầu tiên được các hãng ký kết hợp tác ủy quyền phân phối sản phẩm của các thương hiệu này.

 

Đến với chúng tôi, quý khách hàng dễ dàng tham khảo sản phẩm bởi chúng tôi có có hệ thống Showroom rộng lớn dọc từ Bắc vào Nam trưng bày nhiều dòng bồn tắm khác nhau như bồn tắm massage , bồn tắm nằm , bồn tắm nghệ thuật , bồn tắm jacuzzi , bồn tắm xây .. cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp , am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn, hỗ trợ để quý khách có sự lựa chọn tốt nhất . Chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật, thiết kế có tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bồn tắm ưng ý và hợp lý nhất cho mọi gia đình. 

 


Showroom trưng bày sản phẩm của BẾP AN TÂM 

 


Showroom trưng bày sản phẩm của BẾP AN TÂM 

 

Quý khách có thể tham khảo các mẫu bồn tắm trên trang WEB bán hàng trực tuyến của chúng tôi . Giá các sản phẩm bồn tắm và các sản phẩm khác đều được chúng tôi công khai trên Website : bepantam.com , trên trang web cũng thể hiện rõ các tính năn của sản phẩm , kích thước và xuất xứ giúp quý khách hàng dễ dàng so sánh và chọn mua 

 


Website mua sắm trực tuyến của BẾP AN TÂM 

 

Ngoài ra chúng tôi còn là hệ thống mua sắm tiện lợi nhất với phương thức thanh toán linh hoạt nhất hiện nay : Quý khách có thể lựa chọn phương án thanh toán bằng tiền mặt , chuyển khoản hay quẹt thẻ tại cửa hàng hay tại nhà đều được 

 

Bếp An Tâm  muốn hướng tới tất cả mọi khách hàng. Bất kỳ ai có nhu cầu cũng có thể sở hữu một không gian tắm lý tưởng. Chính vì thế, bạn luôn được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua bồn tắm và các thiết bị phòng tắm tại đây. Hơn thế, Bếp An Tâm  nhập hàng chính hãng, không qua bên trung gian, nên bạn được hưởng mức giá cạnh tranh cũng là điều dễ hiểu. Nếu bạn còn chưa tin đây là sự thật, bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ bán bồn tắm nằm khác trên thị trường để đưa ra được quyết định chính xác nhất.

 

Khi mua bồn tắm nói riêng và các sản phẩm thiết bị phòng tắm nói chung tại Bếp An Tâm , quý khách sẽ nhận được những lợi ích như:


– Cung cấp đầy đầy đủ giấy chứng nhận liên quan đến xuất xứ, chất lượng sản phẩm
 

– Cung cấp giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền chính thức của hãng
 

– Phiếu bảo hành chính hãng
 

– Tư vấn, vận chuyển, lắp đặt tại nhà
 

– Trừ chiết khấu trực tiếp trên giá lẻ từ 5 đến 10%
 

– Tặng những phần quà có giá trị kinh tế và có giá trị sử dụng
 

– Bảo hành 24 tháng tại nhà kể từ ngày lắp đặt
 

– Bảo hành trong vòng 24 tiếng kể từ lúc gọi bảo hành.

 

Trên đây là ,  Giá bồn tắm nhập khẩu tại Hà Nội . cập nhật mới nhất ,  hy vọng qua bài viết này quý khách đã xác định được cho mình mức giá bồn tắm nhập khẩu phù hợp với tài chính của mình. Quý khách cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với BẾP AN TÂM qua Hotline  0352583333 hoặc đến showroom gần nhất của chúng tôi, các tư vấn viên rất sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách 

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top