Giỏ hàng

Địa chỉ mua bồn tắm gia đình ở Hà nội

Địa chỉ mua bồn tắm gia đình ở Hà nội , Cơ hội vàng hàng nghàn ưu đãi cùng với An Tâm 

Holine : 0352583333

Địa chỉ mua bồn tắm gia đình ở Hà Nội .  đảm bảo hàng chính hãng , giá rẻ , chính sách tốt , dịch vụ sau bán hàng chu đáo là điều mà mọi người tiêu dùng quan tâm hiện nay . Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng địa chỉ mua bồn tắm gia đình tại Hà Nội uy tín, chất lượng để quý khách hàng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt.
 
 


Địa chỉ mua bồn tắm gia đình ở Hà Nội 

 

Sử dụng bồn tắm bạn có thể ngâm mình thư giãn, giúp đào thải một phần độc tố trong cơ thể, khiến cơ thể nhẹ nhàng, loại bỏ mệt mỏi, stress, giúp massage toàn thân loại bỏ lượng mỡ thừa, khiến cơ thể thon gọn săn chắc hơn, giúp da bổ sung thêm oxy giúp da chống lão hóa, căng mịn và hồng hào hơn.Không những thế nhiệt độ nước cao trong khi tắm còn có tác dụng triệt khuẩn nhẹ giết chết một số loại vi khuẩn trên da, phòng và hỗ trợ một số bệnh về da, giảm đau hiệu quả, giúp các khớp xương trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt hơn. Khi kết hợp tinh dầu trong quá trình tắm ngâm sẽ giúp bạn thư giãn hệ thần kinh, có tác dụng an thần nhẹ, có hiệu quả tốt cho người bệnh đau nửa đầu và mất ngủ, giúp cải thiện lưu lượng máu, do đó hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tim mạch, hô hấp, cải thiện hệ thống miễn dịch. 

 

Bài tư vấn liên quan :

Mua Bồn tắm Amazon ở đâu

 
 


Bồn tắm gia đình chính hãng chất lượng tốt giá rẻ nhất tại BẾP AN TÂM 

 
 
Sử dụng bồn tắm mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ tuy nhiên mua bồn tắm ở đâu đảm bảo hàng chính hãng chất lượng , giá cả phải chăng , chính sách tốt thì không phải ai cũng biết . Đừng lo những tiêu chí đánh giá dưới đây sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được địa chỉ mua bồn tắm uy tín giá tốt nhất tại Hà Nội nhé 
 
 

1. Tiêu chí đánh giá một địa chỉ bán bồn tắm gia đình uy tín tại Hà Nội 

 

- Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đầy đủ, chịu sự quản lý của pháp luật và thị trường về hàng hóa kinh doanh

 

- Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị được các hãng bồn tắm phân phối cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm

 

- Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị bán hàng đúng giá cam kết rẻ nhất, giá cả công khai rõ ràng trên website

 

- Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong phân phối và lắp đặt bồn tắm (có đội ngũ tư vấn viên và đội nghĩ kĩ thuật có kinh nghiệm hiểu biết trình độ chuyên môn cao)

 

- Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị phân phối sản phẩm có đầy đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm như xuất xứ hàng hóa ( CO), phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng

 

- Địa chỉ bán bồn tắm là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt ( về giá cả, dịch vụ hậu mãi, tư vấn chuẩn chuyên nghiệp)

 

Đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên đồng thời với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm nhập khẩu, được nhiều hãng tín nhiệm lựa chọn là làm đại lý ủy quyền, Bếp An Tâm là địa chỉ quen thuộc chắc chắn sẽ giúp các bạn tìm được bồn tắm ưng ý nhất cho gia đình.

 

2. Lý do BẾP AN TÂM là lựa chọn số một cho khách hàng khi mua bồn tắm gia đình tại Hà Nội 

 

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị phòng tắm cao cấp, Bếp An Tâm  luôn chiếm được sự tin yêu cả khách hàng trở thành một trong những địa chỉ bán bán bồn tắm nằm uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Mang đến khách hàng những model bồn tắm chất lượng cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, ngay từ những ngày đầu thành lập Bếp An Tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng cũng như các đại lý khác trên toàn quốc. Với hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, Bếp An Tâm đã không phụ sự mong mỏi của khách hàng, phục vụ tới nơi tới chốn tận tình. 

 


Một showroom trưng bày sản phẩm của BẾP AN TÂM 

 

Khi mua bồn tắm tại Bếp An Tâm , bạn không những được trải nghiệm thực tế với chất lượng của sản phẩm mà còn được hưởng những ưu đãi cực kì hấp dẫn:


- Mua hàng với giá ưu đãi và được hưởng các chương trình khuyến mại cao nhất dành cho từng sản phẩm.
 

- Nhận ngay sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất hiện nay.
 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt và kịp thời nhất.
 

- Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt với tay nghề, trình độ cao, nhiệt tình chu đáo trong công việc chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
 

- Dịch vụ sau bán hàng được hưởng trọn vẹn suốt quá trình sử dụng sản phẩm. 

 

Tại các Showroom của Bếp An Tâm đều trưng bày các mẫu bồn tắm nằm từ bình dân đến cao cấp với các chất liệu và kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn như: bồn tắm Rosca , bồn tắm Govern , bồn tắm Amazon , bồn tắm Brother., Bồn tắm Micio , Bồn tắm Caesar , bồn tắm Fantiny...

 


Không gian trưng bày bồn tắm tại một cửa hàng của BẾP AN TÂM 

 

Đến với Bếp An Tâm , khi mua các sản phẩm bồn tắm bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm kèm giấy chứng nhận đại lý cấp I của hãng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào địa chỉ trên.

 

3 . Các hãng bồn tắm gia đình bán chạy tại Hà Nội

 

3.1 Hãng bồn tắm Rosca 

 

Bồn tắm Rosca hãng bồn tắm gia đình cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha là dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích hiện nay mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất cho người dùng 

 

Bồn tắm Rosca trinh phục ngay cả khách hàng khó tính nhất với thiết kế sang trọng hiện đại theo phong cách Châu Âu , bồn tắm Rosca mang đến một không gian thư giãn sang trọng đẳng cấp nhất cho bạn và gia đình . Bồn tắm Rosca còn chinh phục được mọi khách hàng bởi chất lượng mà nó mang lại với chất liệu cao cấp, độ bền cao. Đa dạng về kiểu dáng, chức năng và kích thước mang đến nhiều sự lựa chọn như bồn tắm đứng, bồn tắm nằm, bồn tắm nghệ thuật, bồn tắm massage với cả loại bồn đơn và bồn đôi phù hợp với mọi không gian tắm khác nhau.

 


Bồn tắm massage góc Rosca 

 

Bồn tắm Rosca được trang bị hệ thống thiết bị và phụ kiện tốt nhất như: hệ thống sen vòi có củ bằng đồng bên ngoài được mạ 1 lớp Crom bóng - đẹp, họng sục massage với đầy đủ các mắt massage, sục khí. Các mắt sục massage được bố trí hợp lý để có thể massage toàn thân như vị trí lưng, cổ, chân. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng hệ thống bơm lướt sóng 1x1.0HP, tạo áp lực phun qua các đầu phun được lắp xung quanh thành bồn vào các bộ phận vận động của cơ thể. Bồn tắm massage sẽ bổ xung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể.

 

3.2 Bồn tắm Govern 


Hãng bồn tắm Govern là một trong những hãng bồn tắm không còn xa lạ với các gia đình Việt bởi không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng cao mà còn đa dạng về kiểu dáng kích thước phù hợp với mọi không gian tắm gia đình Việt. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia trên những dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến bậc nhất của Thụy Điển và được cập nhật liên tục theo sự phát triển của khoa học thế giới. Govern đã không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm tốt nhất, với mẫu mã chủng loại đa dạng như: bồn tắm massage cao cấp, bồn tắm đứng vách kính giá rẻ, bồn tắm góc, bồn tắm nằm,... phù hợp với người tiêu dùng toàn cầu.

 


Bồn tắm massage Govern

 

3.3 Bồn tắm Brother 


Xuất hiện trên thị trường Việt từ năm 2006, đến nay Brother đã và đang trở thành thương hiệu bồn tắm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, lắp ráp tại Việt Nam, mọi sản phẩm của Brother đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. 

 

 


Bồn tắm massage Brother

 

Các sản phẩm của Brother được làm từ chất liệu chính là nhựa Acrylic trắng với đủ các kích thước cũng như màu sắc. Acrylic là chất liệu nhựa cẩm thạch nhân tạo chuyên dụng cho bồn tắm chống trầy xước, không bám bẩn hay ố vàng, bề mặt nhẵn mịn dễ dàng lau chùi vệ sinh, cách điện cách nhiệt tốt, chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao. Loại nhựa này cũng được sử dụng để tạo ra răng giả nên rất an toàn đối với sức khỏe.

 

Bên cạnh đó, khung bồn sử dụng bằng chất liệu inox 304 chống han gỉ, chống oxy hóa, hệ thống xifong thoát nước bằng đồng có độ bền cao. Hệ thống sen vòi được sử dụng 100% sen vòi cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp mạ crom chống oxy hóa, có độ bền cao, xi phông thoát nước bằng đồng chống oxy hóa.

 

3.4 Bồn tắm Amazon


Bồn tắm Amazon là dòng bồn tắm giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam là một trong những hãng bồn tắm bán chạy tại thị trường hiện nay . Đây là loại bồn tắm có sử dụng chất liệu nhựa Galaxy ngọc trai dạng óng ánh để tạo nên thân vỏ bồn có độ chịu lực chịu nhiệt tốt, có độ chống ố, chống bám cặn cao giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Các sản phẩm bồn tắm Amazon đều có màu trắng từ chất liệu Galaxy ngọc trai nên rất dễ phối với mọi không gian tắm gia đình Việt.

 


Bồn tắm massage Amazon

 

Bồn tắm Amazon đa dạng về mẫu mã, chủng loại từ bồn tắm xây đến bồn tắm có chân yếm, có cả loại bồn tắm ngâm và bồn tắm massage nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi khách hàng.

 

3.5 Bồn tắm Fantiny


Với mục tiêu đem sản phẩm của mình đến với mọi nhà, ngoài việc đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, thì giá thành của sản phẩm vô cùng phải chăng giúp Fantiny đứng vững hơn 10 năm trên thị trường. Bồn tắm Fantiny đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng như: bồn tắm xây , bồn tắm góc , bồn tắm massage và bồn tắm đứng dạng vách kính tắm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình Việt.

 


Bồn tắm massageFantiny

 

Bồn tắm Fantiny được sử dụng chất liệu Composite cao cấp, phủ thêm lớp chống trầy xước, không bám bẩn hay ố vàng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền lâu dài gấp 100 lần so với sản phẩm bồn được làm bằng chất liệu sứ hay gỗ như trước kia. Cùng đó là khung và thân bồn được làm bằng khung Inox cao cấp chống han gỉ và tạo độ vững trãi cho khách hàng khi sử dụng.

 

Trên đây là cách lựa chọn địa chỉ uy tín mua bồn tắm  , hy vọng với những thông tin trên quý khách hàng sẽ lựa chọn được ,  địa chỉ mua bồn tắm gia đình ở Hà Nội  .  chính hãng , giá tốt , dịch vụ sau bán hàng tốt . Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ ngay với BẾP AN TÂM để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ nhanh nhất nhé :  0352583333

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top