Giỏ hàng

Địa chỉ cung cấp bồn tắm nhập khẩu cao cấp tại Gia Lâm

Địa chỉ cung cấp bồn tắm nhập khẩu cao cấp tại Gia Lâm .  An Tâm địa chỉ uy tín nhất 

Holine: 0352583333

Tại Gia Lâm nên mua bồn tắm nhập khẩu ở đâu chính hãng, chất lượng, giá cả tốt hay Địa chỉ nào cung cấp bồn tắm nhập khẩu cao cấp tại Gia Lâm??? là những câu hỏi mà người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua . Cùng Nội Thất An Tâm  tìm  hiểu và tìm câu trả lời xác đáng cho những băn khoăn trên nhé

 


Địa chỉ cung cấp bồn tắm nhập khẩu cao cấp tại Gia Lâm

 

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, stress thì có lẽ khoảnh khắc được ngâm mình thư giãn trong chiếc bồn tắm cùng một chút nhạc sẽ là lúc cảm xúc được thăng hoa hơn bao giờ hết. Bởi vậy, đầu tư một chiếc bồn tắm cao cấp sẽ là một quyết định vô cùng sáng suốt. Tuy nhiên hiện nay việc chọn mua bồn tắm nhập khẩu chuẩn chính hãng chất lượng tốt khá là khó bởi người tiêu dùng bị thiếu thông tin và sự mập mờ của những cửa hàng bán hàng. Chín vì vậy Nội Thất An Tâm đã tổng kết lại những tiêu chí bắt buộc phải có của một bồn tắm nhập khẩu chất lượng cần phải có giúp người tiêu dùng chọn mua bồn tắm nhập khẩu dễ dàng hơn

 

Bài tư vấn liên quan :

Nên mua bồn tắm nhập khẩu loại nào tốt an toàn

Địa chỉ cung cấp bồn tắm Rosca nhập khẩu chính hãng giá tốt

 


Địa chỉ cung cấp bồn tắm nhập khẩu cao cấp tại Gia Lâm

1. Tiêu chí đánh giá bồn tắm nhập khẩu cao cấp chất lượng 

 

Một hãng bồn tắm nhập khẩu cao cấp chất lượng phải đáp ứng những tiêu chí sau đây :

1.1 Chọn mua bồn tắm có xuất xứ rõ ràng


 
Mọi sản phẩm bồn tắm nhập khẩu chính hãng phải có xuất xứ rõ ràng, tránh hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu. Các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu phải có đầy đủ thông tin của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, có CO chứng minh xuất xứ sản phẩm.

 

1.2 Chọn mua bồn tắm  được cấu tạo từ chất liệu tốt
 

Hầu hết các bồn tắm trên thị trường đều dùng chất liệu Composite là cốt rồi mới phủ thêm bên ngoài những lớp như ngọc trai, Crystal, Galaxy,... nhằm tăng khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng. Ở thời điểm hiện tại thì có tất cả 5 loại chất liệu phổ biến, mỗi loại có một đặc điểm, tính chất khác biệt. Tùy vào điều kiện kinh tế và thẩm mỹ mà lựa chọn chất liệu bồn tắm cho phù hợp. Tuy nhiên, chất liệu tốt nhất, bền nhất, dễ vệ sinh, chống trơn trượt hiện nay phải kể đến là chất liệu Acrylic ngọc trai, Acrylic thường, Galaxy ngọc trai .Các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu sử dụng chất liệu phổ biến là nhựa Acrylic và Acrylic phủ ngọc trai. Trong đó chất liệu Acrylic ngọc trai sẽ có giá cao hơn chất liệu Acrylic trắng.

 

– Bồn tắm chất liệu nhựa Acrylic

 

Độ dày của chất liệu nhựa Acrylic trắng so với các sản phẩm nhựa thông thường gấp 4-5 lần và sở hữu độ bền lý tưởng, khi va đập mạnh cũng khó bị làm vỡ. Với lớp tráng men cao cấp phủ bên ngoài tăng khả năng chống bám bẩn, không bị ố vàng, chống xước cao, không xảy ra tình trạng bị ngả màu theo thời gian. Nếu bồn tắm có bị bẩn, người dùng cũng có thể vệ sinh dễ dàng bằng cách sử dụng miếng bọt biển lau qua nhanh chóng, nhẹ nhàng.

 

Chất liệu nhựa Acrylic trắng

 

– Bồn tắm chất liệu nhựa Acrylic ngọc trai:


Acrylic ngọc trai là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng nhờ sở hữu vẻ bề ngoài hào nhoáng và lấp lánh. Đây là dòng bồn tắm nhập khẩu được tạo nên từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao. Nhưng thay vì phủ một lớp tráng men thông thường thì các mẫu bồn tắm ngọc trai được phủ một lớp ngọc trai cao cấp, cho bề mặt sản phẩm có độ sáng bóng dài lâu, lấp lánh như những viên đá quý, tăng độ bền cho sản phẩm và dễ dàng vệ sinh.

 

Chất liệu nhựa Acrylic ngọc trai

 

1.3 Chọn bồn tắm sử dụng linh kiện tốt, cao cấp 


 
Với những bồn tắm ngâm thông thường, quý khách chỉ cần quan tâm đến chất liệu cấu tạo sản phẩm. Nhưng với những sản phẩm được tích hợp tính năng massage thì những linh kiện như mắt sục massage, hệ thống dây cấp, máy bơm, khung chân bồn cần được xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

 

1.4 Chọn bồn tắm có chế độ bảo hành tốt, chu đáo



Bảo hành là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của bồn tắm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng. Đa phần các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu có thời gian bảo hành từ 1 đến 5 năm. Một hãng bồn tắm tốt sẽ có chế độ bảo hành dài hạn, chất lượng dịch vụ bảo hành tốt, hỗ trợ tối đa khách hàng trong thời gian sử dụng.

 

Bồn tắm nhập khẩu phân phối tại thị trường Việt Nam có đa dạng chủng loại được nhập khẩu từ nhiều nước như Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Malaisia, Thái Lan... các dòng sản phẩm bồn tắm nhập khẩu này sẽ được  công ty nhập khẩu nhập về Việt Nam và phân phối qua hệ thống các kênh đại lý. Vậy một đại lý được phân phối bồn tắm nhập khẩu chính hãng cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn gì ???

 

2. Tiêu chí đánh giá một địa chỉ cung cấp bồn tắm nhập khẩu chính hãng uy tín 

 

-Địa chỉ bán bồn tắm nhập khẩu là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có đầy đủ giấy phép kinh doanh.

 

-Địa chỉ bán bồn tắm nhập khẩu cần có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của hãng, có ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu chứng nhận của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.

 

-Có trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm bồn tắm góc của các thương hiệu để người dùng có thể xem và dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kích thước không gian phòng tắm của mỗi gia đình .

 

-Giá bán sản phẩm phải được niêm yết công khai trên website và tại showroom ( nếu có trưng bày mẫu sản phẩm đó ), để người mua có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn, và so sánh với các đại lý khác.

 

-Các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu khi xuất ra thị trường tới tay khách hàng phải có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng, có ghi rõ mã sản phẩm, tên sản phẩm, thời gian bảo hành, địa chỉ, ngày khách mua hàng, có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.

 

-Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm bồn tắm massag nhập khẩu  để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất,phù hợp nhất .

 

-Đại lý có hệ thống cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng toàn quốc, để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến tay người dùng.

 

-Đây phải là địa chỉ bán hàng uy tín chuyên phân phối thiết bị nhà tắm lâu năm trong đó có sản phẩm bồn tắm nhập khẩu nhiều năm trên thị trường , có mức giá, dịch vụ hậu mãi, ưu đãi tốt khi mua hàng và sau khi mua hàng.

 

-Địa chỉ bán bồn tắm  nhập khẩu là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt cả về sản phẩm và dịch vụ bán hàng.

 

3. Vì sao Nội Thất An Tâm là lựa chọn số một cho khách hàng khi mua bồn tắm tại Gia Lâm 

 

Nội Thất An Tâm là đại lý lớn nhất, uy tín nhất hội tụ những tiêu chuẩn khắt khe của một đại lý chuẩn chính hãng cần phải có.  AN TÂM - đại lí cấp 1 uy tín chuyên phân phối bồn tắm nhập khẩu và thiết bị phòng tắm . Chúng tôi tự hào là đơn vị  hàng đầu phát triển vững mạnh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng tắm

 


showroom  bồn tắm nhập khẩu cao cấp tại Gia Lâm

 


*  AN TÂM là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực cung cấp bồn tắm nói riêng và thiết bị phòng tắm nói chung 


 An Tâm địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay , với trên 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh thiết bị phòng tắm chúng tôi luôn đem lại cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất . 


* Các sản phẩm bồn tắm phân phối tại  AN TÂM đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 


100% sản phẩm phân phối tại Nội Thất An Tâmcó ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì chúng tôi luôn tự tin vào chất lượng những dòng sản phẩm được lựa chọn kĩ càng về chất lượng và tính năng, đảm bảo sự hài lòng với mọi khách hàng khi đến với AN TÂM


* Bảo hành dài hạn nhất


Tất cả các sản phẩm bồn tắm phân phối tại  AN TÂM đều có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành chính hãng khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Sản phẩm bồn tắm phân phối tại AN TÂM có chế độ bảo hành thấp nhất là 12 tháng và cao nhất là 24 tháng đối với phần linh kiện . Phần thân bồn sẽ được bảo hành từ 3 đến 5 năm tuỳ theo từng dòng sản phẩm 


* Mẫu mã sản phẩm đa dạng nhất


Là đại lý cấp 1 phân phối lớn nhất của các nhãn hàng bồn tắm,  An Tâm liên tục cập nhật các mẫu bồn tắm mới nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng


* Hệ thống phân phối rộng khắp 


 An Tâm có hệ thống Showroom rộng lớn dọc từ Bắc vào Nam giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm . Tại showroom chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn giúp quý khách chọn được mẫu bồn tắm ưng ý và phù hợp nhất 

 


 bồn tắm giá rẻ  tại Gia Lâm


*Đội ngũ tư vấn viên am hiểu sản phẩm và đội ngũ thợ lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm 


Nội Thất An Tâm còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm , nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lưa chọn tốt nhất . Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề sẵn sàng giúp quý khách hàng có được không gian bếp hoàn hảo nhất.

 

* Nội Thất An Tâm có website bán hàng

 

Chúng tôi có website bán hàng có công khai các thông tin , thông số kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, giá các sản phẩm được công khai trên trang web bepantam.com giúp khách hàng tìm kiếm, so sánh và chon lựa dễ dàng hơn . 

 

 

Lợi ích khi mua bồn tắm tại Nội Thất An Tâm :


- Được cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng và được bảo đảm về chất lượng sản phẩm 

- Được giải đáp mọi thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề.

- Được cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất - cạnh tranh nhất. 

- Được cung cấp sản phẩm có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng 

- Được hưởng ưu đãi mua hàng giảm giá tặng quà lớn nhất từ bên hãng ( nếu có )


 

4. Các hãng bồn tắm nhập khẩu chất lượng tốt nên mua 

 

4.1 Hãng bồn tắm nhập khẩu cao cấp Rosca 

 

Hãng bồn tắm nhập khẩu cao cấp Rosca thương hiệu Tây Ban Nha không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Điểm cộng đắt giá cho hãng bồn tắm Rosca đó chính là sản phẩm có thiết kế sang trọng thời thương, chất lượng, độ bền cao và chính sách bảo hành chu đáo

 


Bồn tắm Rosca làm từ hai chất liệu chính là Acrylic được lắp tại gia lâm 

 

Bồn tắm  Rosca làm từ hai chất liệu chính là Acrylic và Acrylic ngọc trai cao cấp chống bám bẩn, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. 100% linh kiện của bồn tắm Rosca sử dụng linh kiện cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha có tính thẩm mĩ và độ bền cao.

Tất cả các dòng sản phẩm của bồn tắm Rosca đều có khung và chân bồn được làm bằng chất liệu inox chắc chắn có nhiệm vụ đỡ cả bồn tắm và các linh kiện đi kèm như máy bơm … Khung và chân của bồn tắm Monaco được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng bền đẹp tạo sự chắc chắn và chống han gỉ với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

 

Bồn tắm Rosca có đa dạng các loại từ bồn tắm masasge Rosca, bồn tắm ngâm Rosca, bồn tắm xây Rosca.. cho khách hàng chọn . Đối với các mẫu bồn tắm massage Rosca đều được trang bị hệ thống thiết bị và phụ kiện tốt nhất như: Hệ thống sen vòi có củ bằng đồng bên ngoài được mạ 1 lớp Crom bóng – đẹp, họng sục massage với đầy đủ các mắt massage, sục nước. Các mắt sục massage được bố trí hợp lý để có thể massage toàn thân như vị trí lưng, cổ, chân. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng hệ thống bơm lướt sóng 1×1.0HP, tạo áp lực phun qua các đầu phun được lắp xung quanh thành bồn vào các bộ phận vận động của cơ thể.hoàn toàn vi khuẩn gây hại khỏi dòng nước.Hệ thống chống giật và rò rỉ điện: Nhờ vào hệ thống chống rò rỉ điện này sẽ đảm bảo an toàn cho quý khách. Bộ cảm biến này sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra

 

 Mỗi sản phẩm bồn tắm Rosca khi cung cấp ra thị trường đều có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, trên phiếu bảo hành có dấu đỏ của côngSản phẩm được bảo hành 2 năm linh kiện điện tử và 5 năm phần thân bồn.

 

4.2  Hãng bồn tắm massage nhập khẩu Govern

 
Hãng bồn tắm nhập khẩu tiếp theo mà quý khách không thể bỏ lỡ đó là hãng bồn tắm nhập khẩu Govern. Là hãng bồn tắm nhập khẩu Malaisia hàng đầu, Govern đã chứng minh sức hút của chính mình với nhiều năm liền là hãng bồn tắm được yêu thích nhất. 
 
 

 

Bồn tắm Govern nhập khẩu có nhiều mẫu mã và kiểu dáng và kích thước: dạng bồn tắm góc, bồn hình chữ nhật, bồn nghệ thuật. Giá bồn tắm Govern dao động từ 25 triệu trở lên tùy theo kích thước và kiểu đáng của bồn.


Bồn tắm Govern có 2 chất liệu chính: chât liệu acrylic và chất liệu ngọc trai. Đây là 2 chất liệu cao cấp nhất chuyên sử dung để sản xuất cho các bồn tắm nhập khẩu.

 

Kiểu dáng bồn tắm Govern hiện đại và sang trọng, chất lượng bồn đảm bảo, chính sách bảo hành chu đáo chính vì vậy không quá khó hiểu khi bồn tắm govern lại được lòng người tiêu dùng đến vậy

 

4.3 Hãng bồn tắm nhập khẩu cao cấp Euroking

 

Hãng bồn tắm nhập khẩu cao cấp cuối cùng mà Nội Thất An Tâm muốn nhắc đến đó là hãng bồn tắm nhập khẩu Euroking .

 

 

Hãng Bồn tắm massage Euroking được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ và đặt nhà máy lắp ráp tại Malaysia, toàn bộ bồn tắm euroking được làm bằng chất liệu acrylic có độ cứng cao, bền bỉ với thời gian.
Bồn tắm massage Euroking hiện nay có 2 loại: Loại cao cấp và tầm trung hướng tới nhiều phân khúc người tiêu dùng 
 
 

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với quý khách hàng. Nếu có bất cứ câu hỏi hay cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm bồn tắm cao cấp thì quý khách hàng có thể liên hệ với Nội Thất An Tâm qua số Hotline : 035258333  để nhận được những phản hồi nhanh chóng và có thêm nhiều lựa chọn hơn cho không gian của quý khách nhé!

 
 
 
 
 
 

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top