Giỏ hàng

Các thương hiệu phòng xông hơi tốt nhất hiện nay

Các thương hiệu phòng xông hơi  tốt nhất hiện nay - Nội Thất An Tâm đại lý số 1 cung cấp phòng xông hơi 

Holine : 0352583333

Các thương hiệu phòng xông hơi  tốt nhất hiện nay, nhiều tính năng nhất hiện nay là câu hỏi mà những ai đã và đang quan tâm và có nhu cầu mua và sử dụng phòng xông hơi  . Không chỉ tại các Spa , trung tâm thư giãn mà phòng xông hơi còn được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt tại nhà , để dễ dàng trong việc thư giãn và chăm sóc sức khoẻ . Vậy nên mua phòng xông hơi hãng nào thì tốt ? chất lượng cao và đảm bảo an toàn khi sử dụng ? Xin mời quý khách tham khảo ngay các thương hiệu phòng xông hơi  tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của Nội Thất An Tâm - chuyên gia cung cấp phòng xông hơi nhập khẩu nhé 

 

 


Các thương hiệu phòng xông hơi  tốt nhất hiện nay

 

Sử dung phòng xông hơi vừa giúp thư giãn , loại bỏ stresst , giúp con người thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi ... Vì thế mà nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ngày một gia tăng đặc biệt là nhu cầu sử dụng phòng xông hơi tại nhà ngày càng nhiều. Phòng xông hơi có 3 loại: Phòng xông hơi ướt , phòng xông hơi khô , phòng xông hơi khô kết hợp ướt .Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng lại chưa có kinh nghiệm chọn mua sản phẩm phòng xông hơi làm sao để được sản phẩm chất lượng , giá thành hợp lý ? Ngay sau đây , Nội Thất An Tâm sẽ giải đáp những yêu tố quan trọng để quyết định “phòng xông hơi loại nào tốt, hãng nào tốt nhất”.

 

Bài tư vấn liên quan :

Lắp đặt phòng xông hơi,bồn tắm sục miễn phí tại Hà Nội

Địa chỉ thiết kế phòng xông hơi khô uy tín nhất?

 

1 . Những yếu tố đánh giá phòng xông xông hơi loại tốt


1.1  Xuất xứ - thương hiệu 


Hiện tại các dòng sản phẩm phòng xông hơi có xuất xứ từ Tây Ban Nha ,  Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam. Để nắm bắt rõ hơn về xuất xứ sản phẩm, dưới đây là danh sách các thương hiệu và xuất xứ của từng thương hiệu :

 

Việt Nam : Brother

Châu Âu có Tây Ban Nha : hãng Rosca

Malaysia : Govern, Euroking, Nofer, Appollo 

Trung Quốc : Fulisi, Koleto

 

Tuy nhiên những thương hiệu này cũng có những sản phẩm hàng giả hàng kém chất lượng, vậy nên việc lựa chọn địa điểm mua hàng chất lượng là vô cùng quan trọng.

 

1.2  Dịch vụ - Chế độ bảo hành


Ngoài yếu tố về xuất xứ - thương hiệu, để đánh giá một sản phẩm, thương hiệu phòng xông hơi tốt chúng ta nên quan tâm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng và chế độ bảo hành bảo trì của công ty, dưới đây là những yếu tố đáp ứng một thương hiệu tốt, uy tín chăm sóc khách hàng tối đa:

 

-Hỗ trợ khảo sát, tư vấn tận nhà miễn phí

-Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

-Chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm bằng chứng từ CO/CQ...

-Cam kết được thời gian giao hàng và lắp đặt

-Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, kiểm tra lịch sử tuổi đời của công ty, sản phẩm

-Thay thế, khắc phục sự cố miễn phí trong thời gian bảo hành

-Thời gian khắc phục sự cố trong vòng 24h khi báo sự cố.

 


Lựa chọn thương hiệu phòng xông hơi chất lượng tốt

 

 

Để giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại hình phòng xông hơi phù hợp nhất  , Nội Thất An Tâm đã dựa trên tính năng và công dụng mà phân chia phòng xông hơi hiện có trên thị trường thành ba loại chính sau đây : Phòng xông hơi khô kết hợp ướt , Phòng xông khô  và Phòng xông ướt

 

2. Phân loại phòng xông hơi trên thị trường hiện nay 

 

2.1 Phòng xông hơi ướt 

 

* Đa số các mẫu phòng xông hơi ướt trên thị trường được cấu tạo như sau : Phòng xông hơi ướt có phần thân phòng được làm kính cường lực , phần đáy và đế phòng được làm từ chất liệu nhựa chuyên dụng . Bên trong phòng được thiết kế thêm các thiết bị sen tắm như sen tay , sen trần , hệ thống chiếu sáng gồm có đèn trần và đèn trang trí  , hệ thống massage ( một số sản phẩm) , máy xông hơi , gương soi , thanh vắt khăn , giá , kệ để đồ  ...

 

* Phòng xông hơi ướt hoạt động theo nguyên lý xả hơi nóng bằng máy xông hơi ướt vào phòng kèm theo không khí trong lành

 

* Phòng xông hơi ướt cũng có đa dạng các loại từ sản phẩm phòng xông hơi ướt trong nước đến sản phẩm phòng xông hơi ướt nhập khẩu . 

 


Phòng xông hơi ướt chất lượng tốt nên mua hiện nay 

 

2.2 Phòng xông hơi khô 

 

* Phòng xông hơi khô sử dụng phương pháp xông hơi bằng nhiệt lượng , được thực hiện bằng cách khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao, điều này giúp giết chết những bi khuẩn có hại, ký sinh trùng, sừng nấm bám trên các tế bào da, có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp cho làn da của người dùng trẻ hóa, căng mịn. Không những vậy nó còn có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sắc tố da, ngăn ngừa các loại mụn, đặc biệt thiết bị này có khả năng thải độc tố vô cùng hiệu quả.

 

* Chất liệu chủ yếu để làm nên phòng xông hơi khô là gỗ thông vì phòng xông hơi khô có nhiệt độ cao, độ ẩm thấp nên gỗ thông là loại gỗ lý tưởng để đóng phòng xông hơi khô với những ưu điểm cách nhiệt tốt, không độc hại và gỗ không giữ nhiệt tránh trường hợp bị bòng khi người sử dụng tiếp xúc trực tiếp lên gỗ

 

* Bộ phận tạo nhiệt của phòng xông hơi khô được thiết lập bằng các thanh điện trở trong máy xông hơi khô kết hợp với đá toả nhiệt ra khắp phòng. Ngoài ra, người ta còn cho một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ và tạo độ ẩm cho phòng.

 

* Phòng xông hơi khô linh động về kiểu dáng kích thước, khác với phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc, phòng xông hơi khô đa phần được đóng dựa trên địa hình, và kích thước được đo chuẩn dựa trên không gian thực tế.  

 


Phòng xông hơi khô chất lượng tốt nên mua hiện nay 

 

* Hiện nay phòng xông hơi khô được chia tách thành nhiều loại phòng xông hơi khô khác nhau như : Phòng xông hơi khô đá muối  , phòng xông hơi khô đá tạo nhiệt , phòng xông hơi khô hồng ngoại,,,,

 

+ Phòng xông hơi đá tạo nhiệt hay còn gọi là phòng xông hơi khô Sauna :  Làm nóng thông qua máy xông hơi , người dùng sẽ xếp các viên đá sauna nên trên các thanh tạo nhiệt của máy xông hơi để xông , người dùng cũng có thể rưới nước lên các viên đá tạo nhiệt này để xông hơi nữa 

 

+ Phòng xông hơi hồng ngoại có đặc điểm giống như phòng xông hơi khô đến 90% về kiểu dáng, hình dạng, chất liệu gỗ chỉ khách về thiết bị là nóng thay vì sử dụng máy xông hơi khô tạo ra nhiệt thì ở phòng xông hơi hồng ngoại sử dụng các bóng đèn hồng ngoại tạo ra nhiệt.

 

+ Phòng xông hơi đá muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa đá muối Himalaya và công nghệ dây dẫn hồng ngoại ion âm với phòng xông hơi khô mang đến những phút giây thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Trong đá muối có rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Trong đó có các ion âm giúp làm sạch không khí, săn chắc da và gìn giữ da đẹp. Các ion âm được giải phóng khi có tác dụng nhiệt hoặc tia hồng ngoại trong phòng.

 

2.3 Phòng xông hơi khô kết hợp ướt 

 

* Phòng xông hơi khô kết hợp ướt là loại phòng xông hơi đa năng, tích hợp lợi ích của xông hơi ướt và xông hơi khô. Phòng xông hơi khô kết hợp ướt được thiết kế hai khoang xông hơi khô , ướt tách biệt 

 

 Lợi ích của từng loại phòng xông hơi :


+ Phòng xông hơi khô : Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trẻ hóa làn da, giảm stress và căng thẳng. Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Cuối cùng, xông hơi khô giúp bài tiết mồ hôi loại bỏ độc tố làm sáng da và ngăn ngừa mụn.

 

+ Phòng xông hơi ướt : Giảm Stress, căng thẳng, giảm đau xương khớp cơ bắp cải thiện lưu thông máu, tạo ra một “cơn sốt nhân tạo” để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.Một lợi ích quan trọng của phòng xông hơi ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông hơi khô.

 


Phòng xông hơi khô kết hợp ướt chất lượng tốt nên mua 

 

3. Mức giá của các mẫu phòng xông hơi trên thị trường hiện nay 

 

Tại thị trường Việt Nam , phòng xông hơi được phân chia thành hai loại chính sau đây là phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc và phòng xông hơi đóng, thiết kế tại Việt Nam:

 

+ Mức giá phòng xông hơi đóng và thiết kế tại Việt Nam : Mức giá sẽ tuỳ thuộc vào diện tích của phòng và tính theo đơn gian số lượng mét vuông, thông thường đóng phòng xông hơi khô có mức giá 750.000 VNĐ / 1m2 gỗ. Về phòng xông hơi ướt được làm bằng kính cường lực mức giá giao động tầm 1.250.000 VNĐ / 1 m2 bao gồm tay nắm bản lền

 

+ Mức giá phòng xông hơi nhập nguyên chiếc: Có mức giá giao động từ 35 triệu đến 150 triệu tuỳ theo diện tích và các tính năng tích hợp trong phòng.

 

4. TOP 5 thương hiệu phòng xông hơi chất lượng tốt nên mua hiện nay 

 

4.1 Phòng xông hơi Rosca 

 

Đứng ở vị trí đầu tiên đó là Hãng phòng xông hơi Rosca được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cao của Tây Ban Nha được người tiêu dùng trên thế giới nói chung và người tiêu dùng Việt nói riêng ưa chuộng sử dụng bởi ưu điểm vượt trội của sản phẩm như chất lượng tốt, độ bền cao và kiểu dáng sang trọng.

 

Phòng xông hơi Rosca sản xuất với 3 chủng loại chính : Phòng xông hơi ướt , phòng xông hơi khô và phòng xông hơi khô kết hợp ướt . Phòng xông hơi Rosca không chỉ được biết đến với dòng sản đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn biết đến với chất lượng vượt trội của sản phẩm. Chất liệu chủ yếu là nhựa Acrylyc, Ngọc trai và kính cường lực. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ yêu cầu về giấy tờ , CO/CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm . Rosca có đội ngũ đông đảo kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đáp ứng được những kỹ cao trong việc lắp đặt sản phẩm.

 

Chế độ lắp đặt -  bảo hành : Không những đáp ứng tiêu chí chất lượng, mẫu mã đa dạng công ty áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 60 tháng, hỗ trợ tư vấn khảo sát tận nhà miễn . Vận chyển và lắp đặt toàn quốc 

 

Xem ngay các mẫu phòng xông hơi Rosca -->>TẠI ĐÂY 

 


Phòng xông hơi Rosca chất lượng tốt nhất 

 

4.2 Phòng xông hơi Govern 

 

Govern – thương hiệu được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Tân Phú Ninh. Govern cung cấp các thiết bị bồn tắm, phòng xông hơi, sen tắm, bệt xí. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đạiv và tiên tiến nhất đến từ Châu Âu và được nhập khẩu chính ngạch từ Malaysia về với đầy đủ giấy tờ như: CO, CQ,…

 

Các sản phẩm phòng tắm xông hơi massage thương hiệu Govern được sản xuất với những chất liệu tốt nhất hiện nay, cùng với công nghệ tiên tiến nhất trong ngành vật liêu xây dựng điển hình như kính cường lực với độ dày cao cùng  chất liệu Acrylic giúp cho thiết bị phòng xông có độ bền cao, không chỉ vậy nó còn có có khả năng chống trầy xước và bám bẩn vô cùng hiệu quả . Sở hữu đội ngũ thiết kế hàng đầu chính vì vậy những sản phẩm được tạo ra vô cùng sang trọng và tinh tế.

 

Xem thêm các mẫu phòng xông hơi Govern mới nhất --> TẠI ĐÂY 

 


Phòng xông hơi Govern mới nhất 

 

4.3 Phòng xông hơi Euroking-Nofer

 

Phòng xông hơi Euroking-Nofer là sản phẩm của Tập Đoàn Euroking-Nofer .  Phòng xông hơi Euroking -Nofer được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất của nghành vật liêu xây dựng :như kính cường lực(màu ) và chất liệu nhựa Acrylic (ngọc ) nhằm tạo độ bền, chống trầy xước, chống bám bẩn. Cùng với đội ngũ thiết kế hàng đầu đã tạo nên sự sang trọng tinh tế cho sản phẩm và đem lại sự tiện nghi, hoàn thiện cho cuộc sống.

 

Chế độ lắp đặt - bảo hành : Euroking -Nofer áp dụng chính sách hỗ trợ tư vấn, khảo sát lắp đặt tận nhà toàn  quốc , đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đáp ứng được yêu cầu kĩ thuật cao, thời gian lắp đặt cũng như bảo trì bảo hành khá nhanh.

 

Xem ngay các mẫu phòng xông hơi Euroking mới nhất -->> TẠI ĐÂY 

Xem ngay các mẫu phòng xông hơi Nofer mới nhất -->> TẠI ĐÂY 

 


Phòng xông hơi Euroking-Nofer chất lượng hàng đầu 

 

 

4.4 Phòng xông hơi Appollo

 

Appollo là một công ty có tuổi đời lâu năm trong lĩnh vực thiết bị xông hơi gia đình, Spa với bề dầy lịch sử lâu năm, sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng cao, Appollo cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm của Appollo phần lớn nhập khẩu từ Malaysia và một phần nhập từ Trung Quốc.

 

Chế độ lắp đặt và bảo hành : Appollo tuy là một công ty có tuổi đời lâu năm nhưng đội ngũ kĩ thuật có phần yếu kém, nhân viên kỹ thuật thay đổi liên tục, đội ngũ nhân viên lành nghề khá ít và hỗ trợ vấn đề bảo hành bảo trì chậm thường giao đồng từ 2- 3 ngày làm việc kể từ khi báo sự cố

 

Xem thêm các mẫu phòng xông hơi Appollo mới nhất --->> TẠI ĐÂY 

 


Phòng xông hơi Appollo chất lượng tốt 

 

 

4.5 Phòng xông hơi Brother 

 

Là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc. Brother được biết đến với dòng sản phẩm giá tầm thấp và trung. Brother bị giới hạn về mẫu mã, các dòng sản phẩm của Brother mang thiên hướng bền, chắc chắn nhưng kém về mặt thẩm mỹ. Các dòng sản phẩm phòng xông hơi Brother có mức giá từ 30 - 65 triệu tuỳ từng loại và kích thước. Brother có 2 loại : Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt

 

Chế độ lắp đặt - Bảo hành : Ngoài Hà Nội - Brother không áp dụng chính sách vận chuyển và lắp đặt đây cũng là điểu yếu mà chắc chắn Công ty Brother cần khắc phục trong thời gian sắp tới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Xem ngay các mẫu phòng xông hơi Brother mới nhất -->>TẠI ĐÂY 

 


Phòng xông hơi Brother sản xuất trong nước chất lượng tốt 

 

Trên đây là ,  Các thương hiệu phòng xông hơi  tốt nhất hiện nay.  nên mua Nội Thất An Tâm tổng hợp được từ ý kiến khách hàng và hơn 300 trung tâm xông hơi , spa . Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin bổ ích , chúc quý khách hàng lựa chọn được hãng phòng xông hơi tốt nhất và phù hợp nhất với mình . Quý khách cần tư vấn hỗ trợ trực tuyến vui lòng liên hệ ngay với  AN TÂM qua số Hotline 0352583333 hoặc đến showroom Nội Thất An Tâm gần nhất 

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top