Giỏ hàng

Bồn tắm trung quốc giá rẻ, có nên mua bồn tắm trung quốc

Hiện nay Bồn tắm Trung Quốc xuất hiện tràn lan trên thị trường vói đa dạng mẫu mã chủng loại, một đặc điểm dễ nhận thấy nhất đó là bồn tắm Trung quốc thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với bồn tắm Châu Âu . Nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng bồn tắm Trung Quốc vì chúng có giá thành rẻ tuy nhiên nhiều người tiêu dùng ngần ngại với những sản phẩm bồn tắm xuất xứ Trung Quốc  . Để giúp khách hàng giải đáp thắc mắc " Có nên mua bồn tắm Trung Quốc không " . Bài tư vấn sau đây của Siêu thị bồn tắm nhập khẩu AN TÂM sẽ giải đáp cụ thể nhất vấn đề trên của quý khách. 

 

 

Để tìm hiểu xem có nên mua bồn tắm Trung Quốc không, quý khách hàng hãy theo dõi những thông tin dưới đây:

 

Bài tư vấn liên quan :

Cách chọn mua bồn tắm massage nhập khẩu tốt, bền, đẹp

 

1. Bồn tắm Trung quốc tràn ngập thị trường Việt gây hoang mang cho người tiêu dùng

 

Hiện nay không quá khó để tìm một chiếc bồn tắm xuất xứ Trung Quốc, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối mang là có thể tìm thấy một sản phẩm bồn tắm xuất xứ Trung Quốc được rao bán không chỉ tại các thành phố lớn như Hà nội , TP HCM mà ngay ở các tỉnh quanh thành phố. 

 

Các sản phẩm bồn tắm Trung Quốc thường được làm với kiểu dáng bắt mắt, mẫu mã đa dạng và có giá thành khá rẻ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng 

 

2. Bồn tắm Trung Quốc sử dụng có tốt không?

 

Nếu như bồn tắm Trung Quốc có chất lượng tốt mà giá thành rẻ thì dân Việt lại không kỳ thị hàng Tàu như vậy. Người Việt hình thành tâm lý e ngại, bài trừ hàng Trung quốc bởi các mặt hàng Trung Quốc về Việt Nam thường là các mặt hàng có chất lượng kém, bên cạnh đó rất nhiều mẫu làm nhái các thương hiệu nổi tiếng và thường được nhái rất tinh vi khiến cho người tiêu dùng khó có thể nhận ra đó là sản phẩm hàng nhái thương hiệu. Có thể bắt gặp khá nhiều bồn tắm giá rẻ từ Trung Quốc làm nhái các hãng như Rosca, Govern, Monaco… Chúng có mức giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm bồn tắm chính hãng, hấp dẫn khách hàng tới mua bởi tâm lý “đồ xịn mà mua được giá rẻ” trong khi thực chất khách hàng đều không có sự hiểu biết chính xác về sản phẩm chính hãng để so sánh nên dẫn tới mua phải hàng giả mà không biết. Khi bỏ tiền ra mua một sản phẩm người tiêu dùng thường có tâm lý kỳ vọng vào sản phẩm mình mua và khá tin lời của nhân viên tư vấn, quảng cáo nên vô hình chung khi biết mình mua sản phẩm không đúng như giới thiệu, khách hàng sẽ có tâm lý bực bội mất niềm tin vào thị trường, đây là hệ quả khôn lường mà các địa chỉ bán hàng không uy tín , chà trộn hàng Trung Quốc bán giá hàng Châu Âu 

 

Các sản phẩm bồn tắm Trung Quốc giá rẻ và hàng nhái thường có độ bền không cao, nhanh chóng gặp vấn đề, sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Chỉ trong vòng 1-2 tháng các sản phẩm sẽ bị bong tróc lớp men, nứt vỡ, hoặc rò rỉ nước.. .Nguy hại hơn là có thể là rò rit điện đối với các sản phẩm bồn tắm massage ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng. Bởi các sản phẩm bồn tắm giá rẻ sử dụng nguyên liệu không đảm bảo, với các hợp chất độc hại cho sức khỏe, không được kiểm định về chất lượng, nguồn điện… Bên cạnh đó, nhiều sự cố giật điện đã xảy ra cực kỳ nguy hiểm.

 

Do vậy, không nên mua và sử dụng bồn tắm Trung Quốc giá rẻ khi chưa có thông tin đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu.

 

Vậy làm thế nào để tránh mua phải hàng Trung Quốc , xin mời quý khách xem thông tin mục 3

 

3.  Cách tránh mua phải bồn tắm Trung Quốc giá rẻ chất lượng không đảm bảo

 

Hiện nay các sản phẩm bồn tắm Trung Quốc nhái các thương hiệu bồn tắm lớn như Rosca, Govern, Euroking,,, xuất hiện ngày càng nhiều và được làm giống đến 90% hàng chính hãng nhưng chất lượng, độ bền và độ an toàn thì không được kiểm chứng . Các cửa hàng trục lợi lợi dụng tâm lý muốn sử dụng bồn tắm cao cấp nhưng mua vơi giá rẻ mà đã bất chấp nhập những sản phảm hàng nhái hàng kém chất lượng về bán và quảng cáo,giới thiệu là hàng chính hãng . Vậy liệu có biện pháp giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giải, hàng nhái kém chất lượng và không an toàn. Câu trả lời tốt nhất đó là người tiêu dùng hãy: 

 

-Không vì ham giá rẻ mà mua sản phẩm bồn tắm không rõ ràng về xuất xứ, nguồn gốc


-Cẩn trọng xem xét các thông tin để tránh mua phải bồn tắm Trung Quốc nhái hàng thương hiệu bồn tắm Rosca, Govern, Euroking,..

 

- Nên lựa chọn mua bồn tắm tại các đại lý uy tín được uỷ quyền phân phối các sản phẩm chính hãng để được bảo vệ quyền lợi khi mua hàng. Bên cạnh đó, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm bồn tắm giá rẻ trong nước với chất lượng đảm bảo, độ bền cao, bảo hành nhanh chóng tốt nhất.

 

4. Thương hiệu bồn tắm giá rẻ chất lượng tốt được ưa chuộng hiện nay 

4.1 Thương hiệu bồn tắm Amazon

 

Bồn tắm thương hiệu Amazon là sản phẩm của Hoa Kỳ có nhà máy lắp đặt tại Việt Nam. Với công nghệ và linh kiện 100% nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ kiểm định chất lượng chặt chẽ của Mỹ, đứng đầu ngành bồn tắm massage bởi chất lượng và dịch vụ bán hàng cực kỳ tuyệt vời. 100% khách hàng mua sản phẩm của Amazon được hỗ trợ chi phí khảo sát, chi phí vận chuyển và lắp đặt hoàn hảo và được tư vấn hỗ trợ, bảo hành cực tốt.

 

Sở dĩ dòng sản phẩm bồn tắm Amazon chiếm gần đến 80% thị phần bởi công nghệ sản xuất nhập khẩu 100% từ Mỹ, kiểm định chất lượng hoàn hảo, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng hậu mãi, sản phẩm còn có mức giá phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng chung của đại đa số khách hàng Việt.

 

 

 Bồn tắm Amazon sử dụng chất liệu nhựa Galaxy ngọc trai dạng óng ánh để tạo nên thân vỏ bồn có độ chịu lực chịu nhiệt tốt, có độ chống ố, chống bám cặn cao giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Các sản phẩm bồn tắm Amazon đều có màu trắng từ chất liệu Galaxy ngọc trai nên rất dễ phối với mọi không gian tắm gia đình Việt. Do vậy, sản phẩm bồn tắm Amazon vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm lại vừa có mức giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

 

Đặc biệt phần chân đế của bồn tắm Amazon được sử dụng bằng Inox cao cấp, có khả năng chống hoen gỉ khi tiếp xúc trong môi trường nước, bền vững với thời gian. Toàn bộ hệ thống xi phông được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao, bạn có thể xả nước nóng qua đường ống thoát mà không lo ảnh hưởng đến hệ thống xi phông thoát nước. Ngoài việc sử dụng chất liệu cao cấp để sản xuất ra những chiếc bồn tắm Amazon chất lượng tốt, thì bồn tắm Amazon còn đa dạng về mẫu mã và kiều dáng. 

 

Hiện tại bồn tắm Amazon được phân là 3 loại bồn cơ bản:

 

+Bồn tắm massage Amazon: Đây là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, với các mắt sục, massage được thiết kế hoàn hảo, linh kiện hiện đại, bền bỉ sẽ giúp bạn có được những giây phút thư thái. Ngoài ra bồn tắm massage còn có cơ thể được làm sạch sâu nhất, da trở nên mịn tự nhiên và sáng hơn. Bạn có thẻ xem các mẫu bồn tắm massage Amazon tại đây : Bồn tắm massage Amazon

 

+ Bồn tắm nằm ngâm Amazon : có đa dạng kiểu dáng hình chữ nhật, góc. hình elip giá thành dao động từ 4 đến 6 triệu đồng . 

 

 

+Loại cuối cùng là bồn tắm xây Amazon là dòng bồn tắm không có chân yếm, được thết kế cả hai dạng là ngâm và massage . Giá bồn tắm xây ngâm thường từ 3 đến 5 triệu, còn bồn xây massage giá từ 10 đến 14 triệu

 

Bồn tắm Amazon có chế độ bảo hành 3 năm trên toàn quốc 

 

 4.2  Thương hiệu bồn tắm Fantiny 

 

Bồn tắm Fantiny là một trong những thương hiệu bồn tắm được sản xuất và lắp ráp trong nước có mặt lâu đời tại thị trường Việt Nam. Bồn tắm Fantiy là một trong những hãng bồn tắm có giá thành tương đối rẻ, với nhiều loại bồn tắm như bồn tắm ngâm thường , bồn tắm massage, bồn tắm chân yếm và bồn tắm xây. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình để quyết định lên mua và sử dụng loại bồn tắm nào sao cho hợp lý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như không gian phòng tắm của gia đình bạn.

 

 Bồn tắm Fantiny sử dụng chất liệu cấu tao lên thân và lòng bồn là nhựa Composite , đây là một trong số những chất liệu dùng làm bồn tắm chuyên dụng cho bồn tắm độ bóng cao, không bám bẩn và không ố vàng như những chất liệu khác. Khung và thân bồn tắm Fantiny được sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp chống han gỉ tạo độ chắc chắn cho bồn khi sử dụng..

 

 Bồn tắm Fantiny cũng có 3 loại gồm có :

 

+ Bồn tắm massage Fantiny :  bồn tắm massage Fantiny đều được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc tắm massage thư giãn như: Gối đầu, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, máy bơm và van vòi nước thải. Toàn bộ những thiết bị như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm… của bồn đều được hãng bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà. Thân và khung bồn được bảo hành 5 năm. Giá thành dao động từ 12 triệu – 15 triệu. Click xem các mẫu bồn tắm massage Fantiny:  Tại đây 

 

 

+Bồn tắm thường Fantiny có giá từ 4 triệu – 6 triệu, có công dụng ngâm, dòng này có đa dạng các kiểu dáng góc, hình chữ nhât, kích thước khác nhau 

 

 

+Bồn tắm xây Fantiny : có giá dao động từ 3 triệu – 4 triệu đối với bồn xây ngâm thường( không có chân, yếm )  giá từ 12 đến 14 triệu đông đối với bồn xây massage

 

 

4.3 Thương hiệu bồn tắm Micio

 

Đây là dòng bồn tắm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Malaysia và nhà máy đặt tại Việt Nam nên sản phẩm có kiểu dáng đẹp giá thành lại không quá đắt. Hãng bồn tắm Micio giá rẻ cũng có nhiều kích thước kiểu dáng để các bạn lựa chọn từ dòng bồn tắm massage đến dòng bồn tắm Micio dạng ngâm thường hay dạng bồn tắm góc, nằm … Bồn tắm Micio được sử dụng bởi hai chất liệu chính đó là chất liệu nhựa Acrylic và Acrylic phủ ngọc trai đây là những chất liệu nhựa cao cấp không bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bồn tắm Micio với hệ thống khung và chân đế bồn được làm bằng chất liệu inox sáng bóng bền đẹp không bị han ghỉ với thời gian cùng với đó là hệ thống van xả nước được sử dụng bởi thép mạ crom bên ngoài.

 

Dòng bồn Micio cũng có đa dạng các loại bồn khác nhau như :

 

+Bồn tắm massage Micio : có hệ thống mắt sục massage cùng hệ thống vòi sen tay di động, hệ thống điều chỉnh sen điều chỉnh nóng lạnh tất cả đều được làm bằng chất liệu inox mạ Crom bên ngoài nhìn rất sáng và đẹp. Bồn tắm Micio còn tích hợp hệ thống gối đầu sử dụng bằng chất liệu cao su mềm không bị dính nước như những dòng sử dụng bằng chất liệu khác. Giá bồn tắm massage Micio sẽ dao động từ 12 đến hơn 30 triệu đồng.Click xem bồn tắm massage Micio : TẠI ĐÂY 

 

 

+ Bồn tắm ngâm Micio : Chức năng ngâm, giá thành giao động từ 6 đến 15 triệu đồng

 

 

+ Bồn tắm xây Micio có thiét kế cả bồn ngâm và bồn massage. Giá bồn xây Micio ngâm từ 3 đế 8 triệu đồng. Giá bồn xây Micio massage từ 12 đến 25 triệu đồng

 

Đặc biệt Bồn tắm Micio còn có một dòng bồn tắm nữa là bồn tắm nghệ thuật có hai phiên bản chất liệu là Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai

 

Bồn tắm nghệ thuật  Micio

Bồn tắm  Micio được bảo hành 3 năm trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng 

 

5. Địa chỉ uy tín mua bồn tắm giá rẻ chính hãng  chất lượng tốt 

 

Quý khách nên mua bồn tắm tại các đại lý uỷ quyền chính hãng để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng. Một địa chỉ bán bồn giá rẻ chính hãng uy tín trên thị trường phải hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

 

– Có địa chỉ kinh doanh uy tín


– Là đại lý phân phối hàng chính hãng


– Có Website bán bồn tắm chuyên nghiệp


– Nhận diện thương hiệu tốt


– Giá cả của bồn tắm phù hợp, ổn định


– Có showroom trưng bày bồn tắm để khách hàng có thể tham khảo và so sánh


– Địa chỉ bán bồn tắm có chính sách khách hàng rõ ràng


– Địa chỉ được đánh giá tốt trên thị trường

 

BẾP AN TÂM - đại lí cấp 1 của nhiều nhãn hàng bồn tắm uy tín trong và ngoai nước như : Bồn tắm nhập khẩu Govern, Bồn tắm nhập khẩu Euroking, Bồn tắm nhập khẩu Rosca, bồn tắm  Amazon, bồn tắm  Micio, Bồn tắm Caesar....Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp bồn tắm với các tiêu chí :

 

Một showroom trưng bày sản phẩm thuộc hệ thống của hàng BẾP AN TÂM

 

* BẾP AN TÂM là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực cung cấp bồn tắm nói riêng và thiết bị phòng tắm nói chung 


Bếp An Tâm địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay , với trên 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh thiết bị phòng tắm chúng tôi luôn đem lại cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất . 


* Các sản phẩm bồn tắm phân phối tại BẾP AN TÂM đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 


100% sản phẩm phân phối tại BẾP AN TÂM có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì chúng tôi luôn tự tin vào chất lượng những dòng sản phẩm được lựa chọn kĩ càng về chất lượng và tính năng, đảm bảo sự hài lòng với mọi khách hàng khi đến với BẾP AN TÂM. Chúng tôi công khai hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá niêm yết sản phẩm trên website để giúp khách hàng so sánh và có sự lựa chọn tốt nhất 

 

Website BẾP AN TÂM 

 

* Bảo hành dài hạn nhất


Tất cả các sản phẩm bồn tắm phân phối tại BẾP AN TÂM đều có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành chính hãng khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Sản phẩm bồn tắm phân phối tại AN TÂM có chế độ bảo hành thấp nhất là 12 tháng và cao nhất là 24 tháng đối với phần linh kiện . Phần thân bồn sẽ được bảo hành từ 3 đến 5 năm tuỳ theo từng dòng sản phẩm 


* Mẫu mã sản phẩm đa dạng nhất


Là đại lý cấp 1 phân phối lớn nhất của các nhãn hàng bồn tắm, Bếp An Tâm liên tục cập nhật các mẫu bồn tắm mới nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng


* Hệ thống phân phối rộng khắp 


Bếp An Tâm có hệ thống Showroom rộng lớn dọc từ Bắc vào Nam giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm . Tại showroom chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn giúp quý khách chọn được mẫu bồn tắm ưng ý và phù hợp nhất 

 


Showroom trưng bày sản phẩm


*Đội ngũ tư vấn viên am hiểu sản phẩm và đội ngũ thợ lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm 


Bếp An Tâm còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm , nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lưa chọn tốt nhất . Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề sẵn sàng giúp quý khách hàng có được không gian bếp hoàn hảo nhất.

 

Trên đây là những thông tin cụ thể nhất về việc có nên mua bồn tắm Trung Quốc không, qua bài viết này chúng tôi hy vọng quý khách đã có sưj lựa chọn tốt nhất cho mình. Để được tư vấn trực tuyến quý khách hãy liên hệ với BẾP AN TÂM qua Hotline : 

0352583333

 

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top