Giỏ hàng

Bếp từ bán chạy nhất tại Yên Bái

Yên Bái nằm ở vùng Tây Bắc tiếp giáp với Đông Bắc của nước ta. Trong những năm gần đây kinh tế Yên Bái có những nét khởi sắc, phát triển mạnh mẽ kinh tế xuất khẩu, thúc đẩy đầu tư kinh tế tư nhân... đã làm thay đổi bộ mặt kinh tế của Yên Bái trở thành vùng kinh tế tiền năng. Cuộc sống của những người dân nơi đây cũng có nhiều đổi thay, chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như bếp từ, máy rửa bát, vòi rửa, chậu rửa,...cũng gia tăng. Trong chuyên mục tư vấn kỳ này, Siêu thị bếp từ nhập khẩu An Tâm sẽ giới thiệu đến quý khách " Các mẫu bếp từ bán chạy nhất tại Yên Bái" để quý khách có thể lựa chọn được bếp từ phù hợp với mình nhất nhé

 

 


Thị trường bếp từ tại Yên Bái có đa dạng các loại khác nhau từ bếp từ nhập khẩu Châu Á, Châu Âu, bếp từ sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu như Đức, Tây Ban Nha, Italia... lại được ưa chuộng nhiều hơn. Điểm tên một số thương hiệu bếp từ nhập khẩu Châu Âu được ưa chuộng tại Yên Bái gồm có : Bosch, Teka, Munchen, Lorca, Chefs..... Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu bếp từ bán chạy nhất Yên Bái trong 3 tháng trở lại đây tới quý khách.

 

Xem thêm bài tư vấn: 


1. Bếp từ Munchen GM8925


Thương hiệu bếp từ Munchen là một trong những dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp được yêu thích sử dụng không riêng gì tại Yên Bái.  Bếp từ Munchen nhập khẩu linh kiện chính hãng từ Đức nhưng có giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Munchen Group được xếp hạng trong số các nhà sản xuất châu Âu hàng đầu của thiết bị gia dụng, một lịch sử hơn sáu mươi năm phát triển. Luôn cải tiến về tính năng và ứng dụng những công nghệ mới vào việc sản, thương hiệu Munchen đã cho ra đời những mẫu bếp từ cao cấp với đầy tính năng ưu Việt. Bếp từ Munchen GM 8925 nhập khẩu nguyên chiếc Đức đang là mẫu bếp từ được yêu thích nhất tại Yên Bái với ưu điểm nổi bật như : Thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, tiết kiệm điện năng...Sau đây sẽ là một số ưu điểm của dòng bếp này

 

Hình ảnh Bếp từ Munchen GM8925


Bếp từ Munchen GM8925 sử dụng mặt kính Schott-Ceran phủ lớp Sapphire vùng nấu chống xước đến 98%. Mặt kính chịu nhiệt nẹp Alu và vát cạnh mang lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại và độc đáo cho chiếc bếp. Mặt kính bếp này sở hữu những tính năng tuyệt vời như cách điện, cách nhiệt, tối ưu hóa cho việc truyền bức xạ nhiệt, chịu được cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C mà không ảnh hưởng vật lý và trạng thái bên trong mặt kính, có độ bền cơ học cao, dễ dàng vệ sinh...Hơn thế nữa, mặt kính này hoàn toàn không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon, nên không có hại cho sức khỏe người dùng.


Sản phẩm được tích hợp mức công suất lớn rút ngắn thời gian đứng bếp nấu ăn với công suất tối đa mỗi vùng là 2300W. bếp có thêm tính năng nấu nhanh Booster lên đến 3000w- đây là tính năng giúp bạn có thể đạt công suất tối đa chỉ với 1 lần bấm, bạn không cần phải thao tác tăng dần mức công suất, tính năng này đặc biệt thích hợp với các món ăn cần công suất lớn.


+ Chức năng Booster: cho phép làm nóng nhanh, và công suất lên cực đại, phù hợp với các món ăn cần nhiệt độ cao
+ Tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo - Tổng công suất 3,7kW
+ Chức năng tạm dừng khi đang nấu: bạn đang nấu ăn nhưng đột xuất phải làm việc khác thì chức năng này vô cùng hữu ích, bạn khởi động chức năng này để dừng bếp, sau khi xong việc thì bạn quay lại bấm lại phím tạm dừng là quá trình nấu lại tiếp tục mà bạn ko phải khởi động lại bếp từ đầu.
+ Chế độ giữ ấm 70*
+Chức năng định dạng sẵn tăng thêm sự linh hoạt trong quá trình nấu.
+Chức năng khóa trẻ em an toàn 
+Chức năng hẹn giờ 
+Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
+Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi


Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị 36 vi xử lý thông minh giúp nấu ăn an toàn hơn chống cháy nổ giúp bạn hoàn toàn có thể yên tam trong quá trình sử dụng và công nghệ tiết kiện điện năng  ENERGY EFFCIENCY cho phép tiết kiệm lên dến 40% điện năng sử dụng 


Nguồn điện vào 220V-50HZ
Kích thước mặt kính: 730 x 430 (mm)
Kích thước khoét đá: 705 x 405 (mm)


Bếp từ Munchen GM 8925 còn có chế độ bảo hành lên đến 36 tháng chính hãng tại nhà. Cùng với đó là chế độ bảo trì trọn đời nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Bếp từ Munchen GM8925. Bên cạnh đó khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế và sửa chữa.


2. Bếp từ Bosch PIE875DC1E


Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1886 bởi Robert Bosch ở Stuttgart, Đức.Các sản phẩm bếp từ của Bosch thường có đặc trưng bởi thiết kế đẹp, nhìn rất sang và sử dụng đa vòng từ. Hầu hết bếp từ Bosch đều được thiết kế dạng bếp vuông với từ 3 vùng nấu trở lên, được sử dụng phổ biến cho các không gian bếp đảo được thiết kế theo không gian bếp của Châu Âu. Bếp từ Bosch PIE875DC1E là sản phẩm bán chạy nhất tại Yên Bái hiện nay

 


 

Hỉnh ảnh Bếp từ Bosch PIE875DC1E

 

Bếp từ Bosch PIE875DC1E là dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha tạo ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt, 4 vùng nấu từ phân bố khoa học, kích cỡ đa dạng phù hợp với nhiều kích thước nồi. Vùng nấu lớn ( 28 cm) được phân bố ở giữa, đảm bảo tính tiện dụng trong nấu ăn.


Bếp từ Bosch PIE875DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức, có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt lên đến 800°C và chịu lực tốt, không trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Thiết kế cao cấp sang trọng, bề mặt SCHOTT CERAN đảm bảo độ cứng, khả năng chịu va đập lớn, mức tỏa nhiệt gần như bằng 0, đảm bảo chỉ nóng vùng nấu, các vùng khác không bị ảnh hưởng. 


Khung vỏ bằng tôn mạ kẽm siêu cứng, sáng bóng và không bị gỉ theo thời gian. Là loại khung tốt nhất dành cho bếp từ. Quạt gió lồng sóc của Bosch sản xuất khi so sánh thực tế với quạt gió của 1 số hãng như Cata, Nordor… thì tốc độ chạy nhanh và kêu êm hơn hẳn.

 

Bếp từ Bosch PIE875DC1E được trang bị bảng điều khiển DirectSelect hiện đại, có thể dễ dàng chọn các vùng nấu riêng với các chức năng nấu thích hợp cho từng món, rất tiện ích khi đun nấu các món khác nhau.


Hệ thống cảm ứng nhanh nhạy, thao tác chính xác ngay cả khi tay ướt, dễ dàng điều khiển bếp chỉ cần một cái chạm nhẹ, linh hoạt trong sử dụng. Điều khiển cảm ứng siêu nhạy, 17 mức công suất nấu phù hợp với từng phương thức chế biến, đảm bảo món nấu luôn thơm ngon.


Sản phẩm được tích hợp các tính năng thông minh hỗ trợ trong công việc nấu nướng hàng ngày trở lên đơn giản hơn như :


- Chức năng chiên xào với 5 cấp độ nhiệt
- Chức năng làm sạch: giúp vệ sinh làm sạch bề mặt khi bếp đang hoạt động bằng phím khóa tạm thời
- Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh
- Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp
- Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em
- Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)
- Khả năng ngắt kết nối tín hiệu âm thanh.
- Tổng công suất của các bếp có thể được giới hạn bởi người sử dụng.
- Chức năng Booster: Giúp cho quá trình đun nóng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đun nấu


Thông số kỹ thuật :
Kích thước lắp đặt( C x R x S)    51 x 750-780 x 490-500 mm
Kích thước vùng nấu 1 :    145 mm
Kích thước vùng nấu thứ 2 :    280 mm
Kích thước vùng nấu thứ 3 :    145 mm
Số vùng từ    4
Công suất vùng nấu 1    1,4 kW
Công suất vùng nấu 2    2.6 kW
Công suất vùng nấu 3 :     1,4 kW

Bếp từ Bosch PIE875DC1E có chế độ bảo hành 2 năm toàn quốc giúp người tiêu dung an tâm sử dụng

 

3. Bếp từ Chefs EH IH 545

 

Tại thị trường Việt Nam đặc biệt là Yên Bái, bếp từ Chefs là thương hiệu chiếm thị phần khá lớn. Các mẫu bếp từ Chefs có thiết kế đơn giản tinh tế mà chất lượng lại đảm bảo sử dụng tiết kiệm chi phí mà giá thành lại rất phù hợp nữa. Tại Yên Bái thì Bếp từ Chefs EH IH 545 đang là dòng bếp từ được ưa chuông nhất của thương hiệu này 

Bếp từ Chefs EH IH 545 nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha có thiết kế 3 vùng nấu thích hợp với gia đình đông người hay có nhu cầu nấu nướng cao. Cũng như các dòng bếp từ cao cấp khác, Bếp từ Chefs EH IH 545 cũng sử dụng linh kiện và mặt kính của Đức để đảm bảo độ bền và chất lượng cho sản phẩm 

 


Hình ảnh Bếp từ Chefs EH IH 545

 

+Linh kiện của bếp từ mặt kính cho đến mâm từ đều được nhập khẩu từ tập đoàn E.G.O của Đức đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng châu Âu trước khi xuất ra ngoài thị trường.

+Mặt kính của bếp sử dụng loại mặt kính Schott Ceran của Đức- đây là loại mặt kính tốt nhất trên thị trường hiện nay, có khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt lớn, tản nhiệt nhanh giúp hạn chế các trường hợp kính bị rạn nứt do quá lực quá nhiệt. Kinh là vật liệu cách điện nên bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề bị điện giật kể cả trong quá trình đun nấu.

+Khung vỏ của bếp làm bằng thép chất lượng cao giúp bếp bền bỉ hơn, bảo vệ các linh kiện bên trong tốt hơn. Bụng bếp có tích hợp các khe tản nhiệt và quạt, giúp làm mát bếp nhanh sau khi sử dụng. Ngoài ra, các bộ phận làm mát này còn giúp tăng tuổi thọ của bếp do có thể giữ ổn định nhiệt độ của các linh kiện bên trong bếp.

+Bảng điều khiển của bếp được thiết kế dạng vuốt với 9 mức điều chỉnh công suất nhiệt độ khác nhau.

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng như :
* Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
* Khóa an toàn trẻ em Child lock
* Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off
* Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) Pot detection
* Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Thông số kỹ thuât của bếp 
Tổng công suất bếp     Max 5600W
Công suất bếp từ phải trên      2000W
Công suất bếp từ phải dưới     1600W
công suất bếp từ trái     2000W
Đường kính vùng nấu bếp từ phải trên     22cm
Đường kính vùng nấu bếp từ phải dưới     16cm
Đường kính vùng nấu bếp từ trái     22cm
Nguồn điện vào     Điện áp 220V / 50Hz
Kích thước mặt bếp     600 x 520 x 60mm
Kích thước khoét đá     560 x 490mm

Chất lượng tốt, tính năng hiện đại cùng độ bền cao, chế độ bảo hàng dài hạn,Bếp từ Chefs EH IH 545 là sự lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp hiện đại 


4.  Bếp từ Giovani GC 73022TSC

 

Bếp từ Giovani GC 73022TSC là mẫu bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc tại Cộng hòa liên bang Đức được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua với thiết kế mang hơi hướng phương Tây đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

 

 

Hình ảnh Bếp từ Giovani GC 73022TSC

 

Giống như các mẫu bếp từ nhập khẩu Đức, bếp từ Giovani GC 73022TSC sử dụng hoàn toàn các linh kiện cao cấp của Đức như: mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO.
Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng trượt của bếp cũng được thiết kế tinh tế và dễ sử dụng với 9 mức điều khiển nhiệt độ giúp bạn nấu ăn ngon và dễ dàng hơn. Tính năng chống trào giúp bếp tự động ngắt khi nước bị trào ra ngoài cùng với chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bỏng khi còn lượng nhiệt dư trên mặt bếp. Bên cạnh đó, bếp được trang bị thêm một số tính năng thông minh như tự động tắt theo công suất nấu, hẹn giờ từng vùng nấu dành cho những gia đình bận rộn, khóa trẻ em giúp bếp vẫn hoạt động bình thường, chỉ có các phím trên bảng điều khiển không hoạt động, điều này tránh tình trạng trẻ sờ tay vào làm thay đổi nhiệt độ, công suất giúp bạn an tâm khi sử dụng bếp.

Được bảo hành lên tới 36 tháng, bếp từ Giovani GC-73022 TSC chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

 

5. Bếp từ Faster FS ID 288

 

Nhắc đến bếp từ nhập khẩu bán chạy tại Yên Bái thì không thể không nhắc đến mẫu Bếp từ Faster FS ID 288 được nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha. Không những có chất lượng ổn đinh, độ bền cao mà Bếp từ Faster FS ID 288 còn có mức giá thành vô cùng hợp lý

 


Hình ảnh Bếp từ Faster FS ID288 đ

 

Bếp từ Faster FS ID288 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế hai vùng nấu từ, sử dụng mặt kính Eurokera ( made in France) mài vát 4 cạnh có tính thẩm mĩ cao, đặc biệt mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao lên đến 800 độ C. Mặt kính rất dễ vệ sinh, sau khi sử dụng bạn chỉ cần lấy khăn mềm, cùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho bếp để vệ sinh bếp.


Hệ thống bảng điều khiển của bếp sử dụng phím “-”,”+” thể hiện mức công suất từ 1 đến 9 dễ dàng cho người sử dụng, bạn có thể quan sát qua màn hình hiển thị led của bếp, cả  vùng nấu của bếp từ Faster FS-ID288 đều có chức năng nấu nhanh booster giúp bạn hoàn thành món ăn nhanh chóng hơn rất nhiều.


Bếp sử dụng công nghệ cảm ứng tự động nhận diện kích thước đáy nồi, bếp chỉ sinh ra từ trường đúng với diện tích tiếp xúc với đáy nồi nhờ vậy mà bếp từ Faster FS ID288 có khả năng tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với những mẫu bếp hồng ngoài, hay các mẫu bếp từ thông thường khác.

Bụng bếp được làm bằng thép siêu bền phủ sơn tĩnh điện với các khe tản nhiệt và quạt tản nhiệt được tích hợp bảo vệ và làm mát sản phẩm khi sử dụng. Sản phẩm được tích hợp các tính năng hiện đại như : hẹn giờ nấu, khoá trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư...


Thông số kỹ thuật :
Tổng công suất       3800w
Công suất bếp bên phải       1400w / booster 1800w
Công suất bếp bên trái       1500w / booster 2000w
Đường kính bếp bên phải      Ø210mm
Đường kính bếp bên trái      Ø210mm
Nguồn điện vào       220~240V/50Hz
Kích thước mặt bếp ( chiều dài, chiều rộng )       710 x 400 mm
Kích thước khoét đá ( chiều dài, chiều rộng)       660 x 330 mm


Bếp từ Faster FS ID 288 được bảo hành chính hãng toàn quốc 2 năm


Trên đây là những mẫu bếp từ nhập khẩu được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất tại Yên Bái. Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm cũng như cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất, quý khách hãy liên hệ ngay với BẾP AN TÂM-Địa chỉ uy tín cung cấp bếp từ tại Yên Bái. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 của hơn 50 thương hiệu bếp từ khác nhau, cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt tất cả các sản phẩm đều có giấy từ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bán với giá tốt nhất trên toàn quốc.

Danh mục tin tức

Từ Khóa

AEG ATG Bếp Từ Đức Bếp Từ Giá Rẻ Bếp Từ Malaysia Bếp Từ Nhập Khẩu Bosch Canzy Chefs Dusler Munchen Florton Janhome Janhome xương cá Janmi Kendax sàn gỗ sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Đức Sàn gỗ Hansol sàn gỗ indonesia sàn gỗ malaysia sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ Wineo sàn nhựa Bồn Tắm Gia Đình Bồn Tắm Giá Rẻ Bồn Tắm Massager Bồn Tắm Nằm Bồn Tắm Ngâm Bồn Tắm Nghệ Thuật Bồn Tắm Nhập Khẩu HÀ NỘI Tư Vấn Spa Thiết Kế Thi Công TP Hồ Chí Minh Amazon Bồn Tắm Đứng Caesar Chất Liệu Acylic Chất Liệu Ngọc Trai Daros Euroca Euroking Fantiny Govern Micio Monaco Nofer Rosca Quảng Ninh Báo Giá Máy Xông Hơi Spa Máy Xông Hơi Nhập Khẩu Máy Xông Hơi Gia Đình Máy Xông Hơi Phòng Xông Hơi Phòng Xông Hơi Gia Đình Phòng Xông Hơi Giá Rẻ Phòng Xông Hơi Khô Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu Phòng Xông Hơi Uớt Tủ Bếp Acylic Tủ Bếp Gỗ Teka Lorca Yên Bái TeKa Tuyên Quang trung quốc Hải Phòng HƯNG YÊN Coast Harvia Helo Homesteam Sika Tova Hà Giang Bắc Giang Lào Cai Thái Bình Vĩnh Phúc Bà Rịa - Vũng Tàu Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng Nam Định Bình Thuận Lâm Đồng Bình Dương Bình Phước Cần Thơ Đăk Lăk Đồng Nai Khánh Hòa Ninh Thuận Wineo Hòa Bình Sơn La Bắc Kạn Cao Bằng Lai Châu Phú Thọ Điện Biên Bắc Ninh Lạng Sơn Thái Nguyên Hà Nam Bắc Ninh Nghệ An THANH HÓA Hà Tĩnh Kích Thước Kiên Giang Long An Quảng Bình Tây Ninh Thừa Thiên Huế Tiền Giang Hải Dương Ninh Bình Ecopark Gia Lâm Topy Phú Thọ Máy hút mùi máy rửa bát Eurosun Hai Bà Trưng Tây Hồ

Tin tức nổi bật

Xem tất cả
Facebook Youtube Top